Link: https://starssi865.lofter.com/post/21a847_129f1643
* cơ bản giả thiết: Đại đế linh tam lại lâm phát sinh cùng nhị thế giống nhau tình huống, phản lão hoàn đồng. Ngoại tại biến thành tóc đỏ mỹ thiếu niên, nhưng nội tại vẫn cứ là đại đế w
* ấu đế song tử ăn ngon (O
Chuyện tốt thành đôi ( đế nhị thế / ấu đế nhị thế )
Quân chủ · ai ngươi mai la Ⅱ thế cũng không cảm thấy chính mình cá tính thích hợp mang hài tử. Liền tính hơn nữa ở trong thân thể hắn ngủ say cái kia nổi danh tứ hải quân sư Gia Cát Khổng Minh, cũng không chút nào thấy được có thể đáp thượng biên.
Cho dù ở người lý thiêu lại phía trước, ở Luân Đôn đồng hồ tháp nhậm chức giáo thụ, có được xuất chúng dạy dỗ mới có thể cũng thế, mang hài tử cái gì công tác hắn chỉ biết xin miễn thứ cho kẻ bất tài.
Nhưng là đương thực tế tình huống phát sinh ở hắn vương trên người, liền làm hắn vô pháp quả quyết xin miễn.
Qua cơm chiều thời gian, quân chủ · ai ngươi mai la Ⅱ thế hiếm thấy bị Roman bác sĩ triệu tập khi, nhanh nhạy khứu giác đã nói cho hắn sẽ có chuyện phiền toái phát sinh. Nói thực ra, phủ ra xong nhiệm vụ trở lại phòng nghỉ ngơi hắn đại có thể làm lơ kêu gọi, nhưng tưởng tượng đến ngủ sau bị quấy rầy khả năng tính, hắn lựa chọn chui đầu vô lưới.
Quân chủ · ai ngươi mai la Ⅱ thế phủ bước vào phòng y tế phòng, liền thấy hắn ngự chủ đằng hoàn lập hương cười khanh khách mà nhìn hắn. Hắn vô biểu tình mà ngắm liếc mắt một cái bốn phía khi, không khỏi nhân kinh ngạc mà trố mắt.
"...... Đây là...... Chuyện như thế nào?"
"Lão sư buổi tối hảo."
Ở ngự chủ bên cạnh đứng thẳng chính là thiếu niên thời kỳ Macedonia quốc vương ── Alexander. Hai người bọn họ ở Chaldean đều không phải là lần đầu tiên gặp mặt, cho nên hắn ở đây đều không phải là là tạo thành ai ngươi mai la Ⅱ thế khiếp sợ nguyên nhân.
Mà là cùng Alexander sóng vai đứng thẳng tóc đỏ thiếu niên.
Vô luận là màu tóc, bên ngoài, thân cao vẫn là ăn mặc đều giống một cái mô khắc vẽ ra tới ── một vị khác Alexander.
Ai ngươi mai la Ⅱ thế ngây ngẩn cả người, tuy rằng hắn từng nghe nói qua bộ phận anh linh có được phân liệt năng lực, chính là làm Alexander đạo sư kiêm tương lai thần hạ hắn một lần cũng chưa nghe nói qua hắn vương sẽ phân liệt a?!
Nghi vấn của hắn ở một vị khác Alexander mở miệng nói chuyện nháy mắt bị cởi bỏ.
"Ha ha ha linh cơ lại lâm cái gì nguyên lai có phản lão hoàn đồng hiệu quả? Nha tiểu tử, nghe nói ngươi phía trước cũng phát sinh quá tương đồng tình huống? Dư tương đương cảm thấy hứng thú a!"
Thiếu niên thời kỳ vỡ giọng thanh tuyến nhiều ít mang theo vài phần non nớt, đó là hắn quen thuộc Alexander không sai. Chính là sẽ lấy" tiểu tử" xưng hô hắn, cho tới nay mới thôi lại chỉ có chinh phục vương ── y tư khảm đạt ngươi một người.
Ai ngươi mai la Ⅱ thế cái này càng thêm vô pháp che dấu dao động, một thế hệ quân sư khó được á khẩu không trả lời được. Thay thế lặng im không nói hắn đáp lại là ôm xem diễn tâm thái cùng lại đây đằng hoàn lập hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3