Link: https://archiveofourown.org/works/14900814
【 chu già 】 nói tốt thịt thường, liền nhất định phải thịt thường!
· phi anh linh giả thiết đại lão pi X hoa phòng già
· hoa phòng già cưỡi máy xe thực khốc đi ~
· nguyên bản chỉ là ta vì hống lão chỉ hạt bịa chuyện ra tới ngủ trước chuyện xưa
· nhiều phương diện OOC phải chú ý thận nhập
· khả năng sẽ có hậu tục trở thành một cái hệ liệt
· cũng có khả năng sẽ không
· nếu có thể thỉnh tiếp tục
A chu đó là cái đại lão.
Hắn cũng không biết vì cái gì, con kế nghiệp cha mà thôi. Tóm lại phụ thân hắn nhân Đà La là cái đại lão, cho nên hắn cũng là cái đại lão.
Đại lão mỗi ngày đều rất bận —— vội vàng cùng chính mình không vừa lòng thủ hạ nhóm phát giận. Hôm nay thủ hạ của hắn nơm nớp lo sợ gọi điện thoại tới, nói là thu bảo hộ tốn thời gian chạm vào cái đinh, nguyên bản chỉ là gặp phải cái gầy gầy nhược nhược cửa hàng bán hoa tiểu lão bản, thủ hạ nhóm uyển chuyển tỏ vẻ một chút "Ngài hảo, chúng ta là tới thu bảo hộ phí." —— sau đó cái này thoạt nhìn tinh tế gầy gầy tiểu lão bản giống như là anh linh bám vào người giống nhau một con đương ngàn, thi triển một chút cửa hàng bán hoa vô song, đem tới thu bảo hộ phí thủ hạ nhóm xách gà con nhi dường như từng cái đá mông quét tước đi ra ngoài.
"Lão bản, này không phải đá chúng ta mông a, đây là đánh ngài mặt a!" Thủ hạ ở trong điện thoại than thở khóc lóc.
"......" A chu kia trên mặt tuy rằng mang theo mỉm cười, nhưng là thái dương gân xanh bạo khởi, "—— thực hảo...... Ngươi bị xào! Về nhà loại khoai tây đi!!"
Sau đó hắn đột nhiên quăng ngã điện thoại.
Phát giận về phát giận, vấn đề vẫn là muốn đi giải quyết, ở chính mình trên mặt đất khai cửa hàng không giao bảo hộ phí còn đánh chính mình người, thật là to gan lớn mật a! A chu kia quyết định đi sẽ sẽ cái này không biết trời cao đất dày cửa hàng bán hoa tiểu lão bản.
Hắn chọn một thân bạch tây trang, thực quý. Da trắng giày, cũng thực quý. Còn tỉ mỉ làm kiểu tóc, đeo một bộ thoạt nhìn cao thâm khó đoán kính râm, lẻ loi một mình không mang thủ hạ, lái xe đi hướng kia gia thủ hạ trong miệng cửa hàng bán hoa.
"A, tuy nói là gia tiểu hoa cửa hàng, nhưng là môn mặt tu đến còn tính ra dáng ra hình a......" Xuống xe đứng ở cửa hàng bán hoa cửa a chu kia nhìn chằm chằm biển số nhà cùng cửa hoa hoa thảo thảo trong miệng tấm tắc có thanh, hắn đi nhanh về phía trước đẩy ra cửa hàng môn ——
Trong tiệm quầy thu ngân chỉ ngồi cái ăn mặc âu phục tiểu cô nương, một đầu hồng nhạt đầu tóc, một mình một người viết thứ gì. A chu kia thấu tiến lên, tiểu cô nương trước mặt quán một quyển...... Sơ trung toán học bài tập tập? Mặt trên dùng đáng yêu tự thể viết "Elizabeth".
"Tiểu cô nương," a chu kia bày ra thâm trầm nhất tư thái thấp nhất trầm thanh âm mở miệng hỏi, "Các ngươi cửa hàng trưởng ở sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
ФанфикCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3