fate/ bá tước thiên thảo / ba nam nhân một đài diễn

21 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/25091614?view_adult=true

Cô đát quân là cái khắc lão.

Mọi người chúng biết, trừu tạp trò chơi có cái quy củ. Cái này quy củ phi thường thành văn, liền viết ở trò chơi tên thượng ——fate ( phi ) grand ( làm bất quá ) order ( Âu ).

Nếu ngươi phi, kia huyền không cứu phi, nhưng khắc, đặc biệt là trọng khắc, ngẫu nhiên vẫn là có thể sửa mệnh.

Làm một cái chân chính trọng khắc người chơi, cô đát quân có thể tùy tâm sở dục mà rút cạn ao tới tìm bá tước. Hắn là cái thâm niên bá tước bếp, thâm niên đến Chaldean có một cái năm bảo bá tước còn không hài lòng, lại rút ra một cái năm bảo tới, hai cái năm bảo bá tước một cái thường phục một cái đồ bơi, trái ôm phải ấp, Tề nhân chi phúc. Theo đạo lý, việc này phi thường viên mãn, một kẻ có tiền có người trong sách cô đát quân ở Chaldean quá đến hô mưa gọi gió, đậu đậu cái này cười cười cái kia, quả thực là nhân gian cực lạc.

Sau đó bá tước liền cùng thiên thảo yêu đương đi.

Cô đát quân: "?"

Kia không phải càng tốt sao.

Chaldean có hai cái bá tước, trong đó một cái ăn mặc đồ bơi. Chaldean chỉ có một thiên thảo, cái này thiên thảo ở cùng hai cái bá tước yêu đương.

...... Đối, hai cái. Hơn nữa hai cái bá tước lẫn nhau không biết tình.

Cô đát quân phát hiện việc này thời điểm đều ngốc.

Nói một chút đạo lý được không, các ngươi yêu đương không quan hệ, ta thích; các ngươi nói nói chuyện tựa hồ tú cái ân ái cũng không quan hệ, ta cũng có thể tiếp thu; nhưng là các ngươi là như thế nào làm được ba người yêu đương, hơn nữa trong đó hai cái hoàn toàn không ý thức được đối phương tồn tại?

Đều nói kẻ trong cuộc thì mê, kẻ bàng quan thì tỉnh, làm một cái người đứng xem, cô đát quân yên lặng mở ra hắn sổ nhật ký, bắt đầu viết không thế nào đứng đắn đồ vật.

Bảy tháng một ngày, tình.

Hôm nay thiên thảo ở bồi ấu trinh làm thủ công, thường phục ở phụ trách trông coi...... Khụ, ở phụ trách bị trở thành ấu trinh gấp giấy mục tiêu.

Đừng hỏi muốn như thế nào đem giấy chiết thành một cái ái đức mông. Nếu ngươi hỏi thiên thảo, ngày đó thảo trả lời chính là, đem ái đức mông hồ mãn giấy liền xong rồi.

Thường phục bá tước bị ấu trinh cùng thiên thảo hai người cầm một đống giấy mân mê tới mân mê đi, cả người dính đầy toái vụn giấy, mặt vô biểu tình như thương trường giá áo tử, ngạnh sinh sinh kiên trì ba cái giờ, thẳng đến ấu trinh cùng bọn họ cáo biệt, về phòng ngủ.

"Ngủ ngon." Thiên thảo cười tiễn đi ấu trinh, vừa quay đầu lại, ái đức mông trên người tất cả đều là hắc hỏa, đáng thương vụn giấy bị trực tiếp rửa sạch sạch sẽ, liền hôi đều không có lưu lại.

Ngay sau đó, hắn đã bị ấn ở trên tường.

"Chơi thật sự vui vẻ?" Ái đức mông ỷ vào thân cao cúi đầu gần sát hắn mặt, "Giấy người thực hảo chơi? Ngươi bao lớn rồi?"

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ