【 chu già / cuồng chu già 】【CyberPunk】 tâm cùng máy móc ( hố )

27 0 0
                                    

Link: https://cheesecheng.lofter.com/post/1cb5a54e_1c7533f7b

Ngụy Cyberpunk não động, bộ phận giả thiết thấy hạ

Chaldean: Đại hình vượt quốc khoa học kỹ thuật công ty, đồng thời cũng là lính đánh thuê tổ chức, tổ chức nội nhiều mà sống hóa cải tạo người.

Đằng hoàn lập hương: Chaldean tân tấn viên chức, chưa tiếp thu cá nhân cải tạo, nhưng đối tố thể khai phá giữ gìn cùng ai biên soạn cùng với tổ chức quản lý điều hành đều rất có một bộ.

Mã tu: Đằng hoàn lập hương chuyên chúc bảo tiêu. Nguyên bản là Chaldean nghiên cứu phát minh tố thể thí nghiệm giả, sau bị điều nhập đặc biệt hành động a tổ lấy thí nghiệm tố thể tính năng. a tổ làm phản sau đảm nhiệm đằng hoàn lập hương bảo tiêu đến nay.

Da Vinci: Chaldean nghiên cứu phát minh bộ môn chủ yếu người phụ trách, thân thể trừ đại não ngoại cơ hồ đã toàn bộ bị thay đổi thành chính mình nghiên cứu phát minh sản phẩm.

La Mã ni: Chaldean chủ yếu người sáng lập chi nhất, sinh hóa khoa học kỹ thuật lĩnh vực ngón tay cái, Chaldean đệ tam nhậm trách nhiệm người, sau ở lần đầu tiên ai sự kiện trung vì kíp nổ ai trưởng máy cái đề á bỏ mình.

Holmes: Lần đầu tiên AI sự kiện sau gia nhập Chaldean mê chi nhân vật, phía trước sinh hoạt hành tung thành mê, nhưng thâm đến Chaldean tin cậy.

Qua ngươi đức ngươi phu mục cát khắc: Chaldean đệ tứ nhậm trách nhiệm người, lần đầu tiên AI sự kiện sau bỏ vốn to mua Chaldean.

Dị tinh: Lần đầu tiên AI sự kiện sau đột nhiên xuất hiện tín ngưỡng giáo phái, đại hình phản xã hội tổ chức, tuyên bố địa cầu đem bị dị tinh thần thống trị, tại thế giới các nơi thành lập dị văn mang cũng tiến hành xâm lược khuếch trương, có được không muốn người biết dị tinh khoa học kỹ thuật.

Đặc biệt hành động a tổ: Nguyên Chaldean mạnh nhất hành động tổ, một lần yêu cầu cao hành động trung quấn vào ai cái đề á chế tạo nổ mạnh, khẩn cấp đông lạnh cứu trị sau bị dị tinh đánh thức, hiện vì khác nhau nghe mang thủ lĩnh.

Không tưởng thụ: Các dị văn mang nội ai trưởng máy, từ a tổ tiến hành quản lý cùng giữ gìn. Các cơ đều chở khách độ cao trí năng ai, ai gọi chung vì dị văn mang chi vương.

Già ngươi nạp: Tự do lính đánh thuê, cùng Chaldean quan hệ tốt đẹp, thường xuyên tiếp thu Chaldean nhiệm vụ, thân thể cải tạo trình độ 60%, tứ chi toàn bộ cải tạo, đệ tứ dị văn mang sau cải tạo độ tăng lên đến 70%.

A chu kia: Già ngươi nạp cùng mẹ khác cha đệ đệ, tự do lính đánh thuê, mỗ quốc vương tử, thân thể cải tạo độ 50%, nguyên lai có hai nhân cách trải qua trị liệu sau khôi phục. Từng ý đồ bắn chết già ngươi nạp, hai người quan hệ cực kém, gần nhất nhân ở Chaldean hợp tác quan hệ có điều hòa hoãn.

A chu kia alter: Đệ tứ dị văn mang chi vương, không tưởng thụ lốc xoáy chở khách, lấy a chu kia vi chủ nhân cách cao trí năng ai, đầu cuối cũng tham chiếu a chu kia hình tượng, đối già ngươi nạp có mạc danh chấp nhất.

Nói đến nói đi chính là có thiên đột nhiên có như vậy một cái não động, chuyện sau đó cũng còn không có tưởng hảo, trước phát đi lên đi

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ