Link: https://archiveofourown.org/works/23422195
Summary:
Tiểu hôi ngôi thứ nhất, khả năng có lôi.
Chapter 1
Trước nay đến Luân Đôn về sau lại qua ước chừng nửa năm thời gian, hiện tại đã tới rồi mùa đông.
Tuy rằng vẫn cứ đối giống như thật lớn phần mộ giống nhau thành thị ôm có mâu thuẫn cảm xúc, nhưng ta cũng coi như là có điều trưởng thành. Thí dụ như sẽ không ở đồng hồ tháp nhìn qua hoàn toàn giống nhau như đúc rất nhiều phòng học chi gian lạc đường, tễ xe buýt năng lực cũng được đến nhất định tăng lên, trừ này bên ngoài còn có, rời đi mười mấy năm qua sinh hoạt ở nông thôn, ta bắt đầu rồi hoàn toàn mới sinh hoạt.
Từ đầu bắt đầu học tập ảo thuật gia "Thường thức" là cần thiết bán ra bước đầu tiên.
Cứ việc là trên danh nghĩa nội đệ tử, nhưng ta cũng không có dọn đi cùng sư phụ cùng nhau trụ, mà là phân phối tới rồi đồng hồ tháp học sinh ký túc xá. Trừ bỏ mỗi cuối tuần lệ bước vào thu thập hắn chung cư, cùng với dậy sớm đem ngủ nướng hắn diêu lên bên ngoài, còn lại thời gian an bài đều thực tự do, cùng giống nhau kiến tập ảo thuật gia không có quá lớn phân biệt.
Bởi vì "Ma nhãn đoàn tàu" sự tình, sư phụ cùng ta đều không có tránh được nằm viện bi thảm vận mệnh, bất quá bởi vì cũng không ở cùng tầng phòng bệnh duyên cớ, ta cũng có thật lâu không có thấy hắn.
Lai ni ti có đôi khi thăm sư phụ, sẽ thuận đường lại đây cùng ta nói hai câu lời nói, khảo liệt tư xuất hiện nhiều một ít, ngoài ra còn có phất kéo đặc, mấy ngày hôm trước cư nhiên mang theo một bộ bài poker từ phòng bệnh cửa sổ bên kia trộm phiên tiến vào.
Nếu ta không có nhớ lầm nói, tư phân cùng hắn đều bị lai ni ti cấm bước vào khu nằm viện, nhưng phất kéo đặc người này vĩnh viễn sẽ từ không thể tưởng được địa phương bỗng nhiên toát ra tới, nhận thức hắn lâu rồi nói đều hẳn là có như vậy giác ngộ.
Hắn tê liệt ngã xuống ở bồi hộ ghế trên, mệt thẳng thở dốc, ngón tay thượng còn tàn lưu thi triển ma thuật dấu vết, hẳn là từ khu nằm viện trụi lủi tường ngoài dùng cái gì kỹ xảo bò lên tới —— có thể đem đơn giản ma thuật sống dùng đến lệnh nhân vi chi kinh ngạc cảm thán nông nỗi, mục đích lại chỉ là lưu tiến khu nằm viện thăm người bệnh, phải nói không hổ là "Thiên tài đồ ngốc" đi.
"Cái kia, sư phụ phòng bệnh hẳn là còn muốn ở mặt trên hai tầng."
Xem hắn không sai biệt lắm nghỉ ngơi tốt về sau, ta nói.
Mạo hiểm nguy hiểm trộm chạy đến nơi đây, nếu chỉ là vì tìm ta cũng quá lãng phí. Nghĩ vậy một chút về sau, ta nỗ lực hồi ức trong chốc lát, đem lai ni ti nói cho ta sư phụ phòng bệnh hào cũng báo cho hắn.
"Ân hừ, cái này ta phía trước hỏi người nghe được lạp."
Phất kéo đặc điểm gật đầu, sau đó cả người đều đi phía trước khuynh lại đây, triều ta lộ ra đại đại tươi cười:
"Bất quá lần này chủ yếu là tới tìm ngươi, có chuyện làm ơn, cách lôi!"
"Ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3