Phù du nhảy lên

14 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/25974778

"Hoan nghênh đi vào phù du nơi!"

Già ngươi nạp nắm thật chặt ba lô mang, ngẩng đầu hướng về phía trước nhìn lại, xác nhận chính mình không có đi sai mà. Thành thị nhãn năm lâu thiếu tu sửa, thật lớn "y" plastic bia ở giữa không trung lung lay sắp đổ, rất giống quỷ thành. Rất nhiều diễn đàn dán đều phun tào cái này địa phương không nên kêu "city", mà là hẳn là kêu "tomb". Cơ cấu hàng năm thay máu, nhưng vẫn kiên trì phẩm chất tốt đẹp lâm chung quan tâm phục vụ, nhiều ít "Phù du" lựa chọn nơi này làm quy túc.

Cho điểm năm sao cấp. Già ngươi nạp cúi đầu, nhìn xem trong tay vở, nghiêm túc gật gật đầu, nhiều một phân chờ mong. Hắn cũng là "Phù du", tới nơi này phía trước, gọi điện thoại cố vấn rất nhiều người môi giới, cũng ở trên diễn đàn đã phát không ít xin giúp đỡ thiếp. Mỗi cái niên đại đều có rốt cuộc không chịu nổi tịch mịch muốn kết thúc nhân sinh phù du, nhưng chân chính làm lâm chung phục vụ cơ cấu ít ỏi không có mấy. Lý do một là ít lời lãi, phù du là thời không nhảy lên giả cách gọi khác, cái này đặc thù quần thể bản thân liền không có nhiều ít tài sản; nhị là loại này phục vụ ở vào đạo đức màu xám mảnh đất, rốt cuộc tính chất thượng cùng chết không đau tương đồng, vừa mới đẩy ra thời điểm, cái này sản nghiệp đã từng ở phù du gian khiến cho một phen kịch liệt thảo luận.

Hắn vòng quanh thật lớn tường vây xoay vài vòng, cuối cùng ở phía đông tìm được một phiến cửa sắt. Môn rách tung toé mà trắc oai, dùng xích sắt trói một vòng lại một vòng, hắn thử gõ cửa lại đẩy cửa, phát hiện không có biện pháp mở ra. "Tử vong là một kiện hàng xa xỉ." Hắn nhớ tới trên diễn đàn viết như vậy một câu, tỏ vẻ tán đồng: Liền trang tử vong môn đều gõ không khai.

Cân nhắc trong chốc lát, hắn cảm thấy ở chỗ này có điểm lãng phí thời gian. Đây là hắn tìm được đệ tam gia cơ cấu, như cũ không hợp ý, có điểm thất vọng mà móc ra notebook, vạch tới đệ tam hành, quyết định nhích người đi trước tiếp theo cái địa phương. Dịch khai bước chân trước, kia phiến môn đột nhiên kẽo kẹt kẽo kẹt mà vang lên, trên cửa nhiều một cái động, dò ra một đôi đen sì đôi mắt.

"Ngươi hảo, xin hỏi là vị nào?"

Già ngươi nạp thu hồi phải rời khỏi chân. "Già ngươi nạp." Hắn tự báo gia môn.

"Có hẹn trước sao?"

"Có." Hắn gật gật đầu.

Cặp mắt kia độn hồi hắc ám giữa. Phía sau cửa truyền đến trang sách phiên động thanh âm, đầu ngón tay cọ xát trang giấy phát ra sàn sạt tiếng vang. Già ngươi nạp có chút khẩn trương, không biết làm sao mà nháy đôi mắt, thẳng đến cặp mắt kia đột nhiên lại xuất hiện ở kẹt cửa trung, uyển chuyển mà tỏ vẻ cự tuyệt: "...... Ngượng ngùng, già ngươi nạp tiên sinh, ngài còn có hay không làm xong sự tình. Trước mắt tới nói, không quá kiến nghị ngài lập tức tiếp thu cái này phục vụ."

Mắt thấy cổng tò vò lại muốn khép lại, già ngươi nạp tay mắt lanh lẹ: "Từ từ, ta đây hẳn là đi nơi nào?"

"Ai biết được?" Cặp mắt kia quay tròn dạo qua một vòng, có chút không kiên nhẫn, "Đi cùng người yêu nói cá biệt, không có người yêu liền đi tới một hồi diễm ngộ. Sao, luôn có tiêu xài biện pháp, rốt cuộc ' phù du ' nhất không thiếu chính là thời gian, không phải sao?"

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ