Chương 201: Vết máu trên vai

1.3K 40 3
                                    

Tất cả những gì xảy ra trên đấu trường rừng mưa nhiệt đới lần này đúng là khiến các phương tiện truyền thông lớn hưng phấn đến cực điểm. Trước tiên là chuyện một cơ giáp sư trường Damocles tự nhiên bị loại. Lúc kênh phát thanh vừa báo là chuyện này đã lập tức lên ngay trang đầu mạng Tinh Võng, ai nấy đang thảo luận không chừng lần này trường Damocle lại không lấy được điểm xếp hạng.

Từ trận đầu tiên đến bây giờ không khó để nhận ra đội ngũ trường Damocles hành động thái quá, về cơ bản là muốn làm thế nào thì làm thế đó.

Rất nhiều người bắt đầu bình luận trên Tinh Võng, cho rằng mỗi lần trường Damocles giành được chức vô địch toàn dựa vào may mắn. Đừng nói tới đấu trường lạnh lẽo, đó là do Vệ Tam cưỡng ép để lấy được thứ hạng. Trên đấu trường Tây Tháp, nếu không phải Vệ Tam bất ngờ mang chỉ huy chính của trường Đế Quốc đi, hiển nhiên họ cũng không lấy được vị trí số 1.

Hiện tại cơ giáp sư chính của trường Damocles bất ngờ bị loại, kế tiếp đừng nói thứ nhất, ngay cả thứ ba cũng là quá sức.

Trường quân sự nào ở mấy giải trước mất đi cơ giáp sư mà còn có thứ hạng chứ? Trừ phi cơ giáp sư bày ra cái bẫy ở vạch đích.

Sức nóng của sự kiện này chỉ kéo dài chưa đầy một tiếng trên Tinh Võng, sau đó thì bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của nấm ham muốn khổng lồ. Tất cả các kênh truyền thông đã nhắm mục tiêu vào mệnh lệnh của ban tổ chức khi yêu cầu sinh viên ở lại để đối phó với cây nấm đó.

Không biết lấy từ đâu ra được tin tức ngầm, quần chúng biết mệnh lệnh này được Quân khu 13 đưa ra.

[Quân khu 13 muốn tất cả sinh viên ở lại chôn cùng?]

[Cũng không cần phải chôn cùng. Tình huống khẩn cấp đấy, huống hồ bọn họ chỉ cần chống đỡ một hồi thì sẽ có người chạy tới cứu viện.]

[Tôi hiểu rồi. Chắc là bởi vì trường Damocles không còn hy vọng với chức quán quân lần này nên Quân khu 13 muốn tất cả các trường quân sự ở lại đây, ít nhất là để tiêu hao sức mạnh của các trường quân sự khác. Không ngờ Quân khu 13 toàn là những người như vậy, thất vọng.]

[Trước kia còn tưởng rằng người của Quân khu 13 cương trực ngay thẳng, giờ xem ra cũng chỉ là như thế.]

[Thôi đi, trước kia toàn giả bộ hết. Cậu xem bây giờ bọn họ có thực lực, đội chủ lực của trường Damocles phách lối thế kia kìa.]

...

Những bình luận gièm pha như vậy không dứt trên Tinh Võng cho đến khi trường Damocles và các trường khác hợp tác để bao bọc đầu nấm ham muốn khổng lồ, giải quyết vấn đề bào tử.

Tại thời điểm này, Truyền thông Lam Phạt ngay lập tức làm một video trong đấu trường của trường Damocles, kéo nhịp điệu trở lại.

Hiển nhiên video lấy đội chủ lực của trường Damocles làm nhân vật chính, tất cả đều là những khoảnh khắc bọn họ ăn trúng mấy quả dị, có thể nói là tập hợp đủ các khuôn mặt.
Hơn nữa bên Lam Phạt cố ý thúc đẩy, không thể nói là lập tức thay đổi dư luận nhưng cũng có thể hấp dẫn phần lớn cư dân mạng và quần chúng khán giả xoay vần.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ