[ đáng giận, ] hệ thống hùng hùng hổ hổ, [ ta đều chuẩn bị hảo! ]Oda Sakunosuke một bên đem dãy số tồn nhập thông tin lục, một bên nghe hệ thống lải nhải oán giận.
Hắn nghĩ nghĩ, đạm thanh trấn an nói: “Ngươi có thể hay không giúp ta thu thập nhiệm vụ mục tiêu tình báo?”
Hệ thống ánh mắt sáng lên, vội vàng gật đầu: [ có thể, ngươi chờ ta nga. ]
Oda Sakunosuke đưa điện thoại di động để vào áo gió túi, ngẫu nhiên có người qua đường trải qua, hắn thanh âm bởi vậy ép tới cực thấp: “Không vội.”
Cự nhiệm vụ kỳ hạn còn có ba ngày, mặc kệ thấy thế nào, thời gian này đều là sung túc.
Hiện tại, hắn có thể một bên hưởng thụ bình tĩnh sau giờ ngọ, một bên chờ đợi hệ thống nhiệm vụ danh sách đổi mới.
Hắn chậm rì rì dạo tới dạo lui mà trở lại chung cư, kéo ra phòng khách bức màn, làm sau giờ ngọ ánh mặt trời xuyên thấu qua trơn bóng sáng ngời cửa sổ sát đất chiếu tiến trong nhà, xua tan tối tăm cùng âm lãnh.
Oda Sakunosuke đổ ly nước đá, pha lê ly vách tường ngoại hơi nước ngưng tụ thành bọt nước trượt xuống dưới lạc, ở trên bàn trà tụ thành nho nhỏ một quán thủy.
Tóc đỏ nam nhân từ ngồi nghiêm chỉnh dần dần biến thành nằm liệt trên sô pha, hắn tùy tay mở ra TV, tống cổ thời gian.
Hắn kia khớp xương rõ ràng tay vớt quá sô pha một chỗ khác điều khiển từ xa, câu được câu không đổi đài.
TV trên màn hình một trương quen thuộc mặt chợt lóe mà qua, đã bị hi hi ha ha động họa thay thế được. Oda Sakunosuke sửng sốt hai giây, vội vàng lùi lại hồi thượng một cái kênh.
Trên màn hình trước hết hiện lên chính là một trương nam cao trung sinh ảnh chụp, bên cạnh tiêu “Nhật Bản cảnh sát chúa cứu thế lại phá tân án” chữ, vẫn là viết hoa bôi đậm bản.
…… Này còn không phải là hôm nay gặp được thiếu niên trinh thám Kudo Shinichi sao?
Tin tức kênh người chủ trì đối với Kudo Shinichi đại khen đặc khen, lời trong lời ngoài đều ở làm thấp đi cảnh sát làm việc hiệu suất cùng năng lực, thậm chí truyền phát tin một đoạn cửa tiệm chỗ bảo lưu lại tới theo dõi, tới chứng minh chính mình lời nói phi hư.
Theo dõi có thể thấy Kudo Shinichi nhào vào tráng hán trên người, tiếp nhận đồng bạn truyền đạt dây thừng, đem người bị tình nghi gắt gao bó trụ.
Người chủ trì đối này đại nói đặc nói, lại thổi Kudo Shinichi một trăm tự cầu vồng thí.
Oda Sakunosuke: “……”
Vốn đang giữ lại cuối cùng một tia lý trí, nói không chừng này tiểu quỷ chỉ là thuận miệng nói nói đâu.
Nguyên lai là thật sự a!
Hệ thống khẽ meo meo mạo phao: [ ta đã về rồi! ]
“Tra được?” Oda Sakunosuke hỏi.
Hệ thống đem tư liệu thả xuống tiến Odasaku đại não trung, một đống tin tức nổ mạnh thức xâm nhập trong óc, Oda Sakunosuke không khoẻ mà nhắm mắt, xoa xoa huyệt Thái Dương, chậm đợi tin tức truyền xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...