Chương 113

8 1 0
                                    


U lam sắc dược tề chậm rãi tiêm vào tiến cánh tay, tóc đỏ nam nhân cánh tay gân xanh hơi hơi cố lấy, nắm châm ống tay thực ổn, không có một tia run rẩy.

Ở mọi người trong mắt, Disaronno cho chính mình nhanh, chuẩn, tàn nhẫn mà đánh xong một chi dược, từ đầu tới đuôi biểu hiện đến độ cực kỳ bình tĩnh, tựa như trong tay không phải muốn hắn mệnh thực nghiệm dược tề, mà là một chi đường glucose.

Hệ thống bi thống mà phát ra nhắc nhở âm: [ trước mắt tổn hại độ vì: 56%]

Oda Sakunosuke ừ một tiếng, tùy tay đem đánh hụt ống tiêm cùng dược tề ném hướng nằm liệt ngồi dưới đất lính đánh thuê thủ lĩnh.

"Đùng!"

Nam nhân bị thương, phản ứng trì độn, thế nhưng không có tiếp được. Pha lê vỡ vụn đầy đất, mảnh nhỏ rơi rụng được đến chỗ đều là, còn kém điểm hoa thương hắn.

"Thả người." Oda Sakunosuke lạnh lùng nói.

"Ngươi......"

Rum mới vừa mở miệng, Oda Sakunosuke lại không có tâm tư lại nghe hắn vô nghĩa.

"Phanh phanh phanh!"

"Ô a!"

"A a a!"

"Đáng giận! Ngươi thế nhưng đánh lén!!"

Đứng ở hàng phía trước vài tên lính đánh thuê té ngã trên đất, trên đùi, eo bụng, cánh tay, bất đồng nhân thân thượng có bất đồng bộ vị miệng vết thương, duy nhất điểm giống nhau chính là ở không ngừng đổ máu, không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng cũng mất đi hành động năng lực.

"Rum, này chỉ là một cái cảnh cáo." Oda Sakunosuke thu hồi song thương, ngữ khí tứ bình bát ổn.

Rum phái tới lính đánh thuê nhóm toàn luống cuống, tất cả đều khẩu súng đoan ở trên tay, nhắm ngay tóc đỏ nam nhân.

Trước mặt đen nhánh họng súng, Oda Sakunosuke đồ sộ bất động, trực tiếp đương không khí làm lơ.

Bọn họ trung có người kêu gào nói: "Disaronno, chúng ta nghe nói chuyện của ngươi, ngươi căn bản không dám giết người!"

Trước sát thủ Oda Sakunosuke gật gật đầu, nghiêm túc nói: "Ta là không giết người, chính là cho các ngươi hạ nửa đời đều tê liệt trên giường, cũng không có nguy hiểm cho các ngươi tánh mạng a."

Hảo, giống như rất có đạo lý bộ dáng!!

Mọi người luống cuống!

Liền lão đại đều bị phóng đổ, chiến thuật biển người ở Disaronno trước mặt có hay không ưu thế a?

"Ha ha ha ha ha --"

Phòng tạm giam trước cửa truyền đến tóc bạc nam nhân thấp thấp tiếng cười.

Oda Sakunosuke nghiêng đầu nhìn chăm chú vào Gin, dùng ánh mắt biểu đạt chính mình nghi hoặc.

"Quá yếu đuối a, Disaronno." Gin tiếc nuối mà nói, "Đều là bởi vì ngươi mềm yếu, ngươi mới có thể tùy ý một ít bất nhập lưu rác rưởi đạp lên ngươi trên đầu."

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ