Có quất miêu cùng hệ thống dẫn đường, Oda Sakunosuke cùng Morofushi Hiromitsu thực mau liền tìm tới rồi trộm miêu tặc hang ổ, cũng đem bọn họ một lưới bắt hết.
Oda Sakunosuke khom lưng xem xét lồng sắt miêu mễ nhóm trạng thái, Morofushi Hiromitsu cầm điện thoại đi vào tới, vừa đi vừa nói chuyện: "Ta đã liên lạc cảnh sát cùng lưu lạc miêu cứu trợ trạm, bọn họ lập tức liền đến."
"Hảo."
Trong một góc ngã trái ngã phải mà cột lấy mấy nam nhân, có đã bị đánh hôn mê, thẳng đến bị cảnh sát mang đi cũng không tỉnh táo lại.
Hai người mang theo quất miêu trở về tiểu khu, quất miêu muốn cứu kia chỉ miêu miêu bị điểm thương, yêu cầu ở cứu trợ trạm tiếp thu một đoạn thời gian trị liệu.
Cứu trợ trạm người còn để lại liên hệ phương thức cấp Odasaku.
"Meo meo, ngươi đã về rồi!" Tiểu nữ hài vẻ mặt kinh hỉ mà ôm miêu, dùng gương mặt cọ cọ quất miêu.
Nàng gia trưởng ở một bên liên thanh nói lời cảm tạ: "Thật là cảm ơn các ngươi giúp chúng ta tìm về miêu."
Oda Sakunosuke đem liên hệ phương thức chuyển giao cho bọn hắn, "Đây là cứu trợ trạm điện thoại, nếu các ngươi muốn đi xem miêu mễ tình huống, có thể liên hệ bọn họ."
Gia trưởng vội vàng tiếp nhận.
"Sắc trời đã tối, ta liền cùng bọn nhỏ trước cáo từ." Oda Sakunosuke từ trên sô pha đứng dậy, khách khí nói.
Tiểu nữ hài đưa bọn họ đưa đến cửa, nắm quất miêu móng vuốt cùng bọn họ phất tay: "Bai bai, ngày mai thấy nha!"
Đại môn khép lại, hai cái đại nhân năm cái tiểu hài tử đứng ở tiểu khu dưới lầu hai mặt nhìn nhau.
Oda Sakunosuke cùng Morofushi Hiromitsu liếc nhau, sôi nổi biểu tình nghiêm túc: "Các ngươi như thế nào có thể đêm đã khuya còn không trở về nhà? Ba ba mụ mụ sẽ lo lắng."
"Gặp được án kiện muốn kịp thời nói cho đại nhân, những cái đó kẻ bắt cóc người nhiều, trong tay còn cầm vũ khí. Các ngươi vẫn là học sinh tiểu học, như thế nào đánh thắng kẻ bắt cóc? Lần sau gặp được loại sự tình này, nhất định phải báo nguy, không cần trực tiếp xông lên đi, biết không?"
"Hải y......"
Thiếu niên trinh thám đoàn tập thể cúi thấp đầu xuống -- ba cái thật tiểu hài tử ở thiệt tình thành ý mà sám hối áy náy, mặt khác hai cái giả học sinh tiểu học sám hối nhiều ít trộn lẫn chút hơi nước.
"Trong chốc lát ngươi đưa bọn họ trở về?" Oda Sakunosuke dò hỏi.
"Hảo." Morofushi Hiromitsu đương nhiên sẽ không có ý kiến, hắn gật gật đầu, lại hỏi: "Vậy còn ngươi?"
Oda Sakunosuke lời nói hàm hồ: "...... Ta có chút việc."
Morofushi Hiromitsu không hỏi nhiều, lưu loát đáp ứng sau khiến cho Oda đi trước. Oda Sakunosuke cũng không khách khí, bước nhanh rời đi.
Nhìn Oda bước chân vội vàng bóng dáng, Morofushi Hiromitsu nghĩ thầm: Oda như vậy vội?
Hắn không nghĩ nhiều, vỗ vỗ tay, đem bọn nhỏ lực chú ý hấp dẫn lại đây, giương giọng nói: "Ta sẽ phụ trách đưa các ngươi về nhà, hiện tại liền xuất phát đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Ficción GeneralOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...