Lúc này thiên tài tờ mờ sáng, đi làm tộc cùng học sinh đảng cũng vừa từ trong lúc ngủ mơ tỉnh táo lại, hết thảy đều tới kịp!
Oda Sakunosuke vội vàng kêu hệ thống hỗ trợ tiêu trừ trên mạng "Không thật tin tức".
Hệ thống một bên làm việc một bên phun tào nói: [ trừ bỏ một ít chi tiết ở ngoài, mặt khác đều rất chân thật. ]
Oda Sakunosuke cảm thấy đau đầu: "Ngươi mau xóa......"
Hệ thống nói cách khác cười mà thôi, vội vàng giúp Odasaku mặt từ đẩy đặc thượng triệt hạ tới, tương quan tin tức cũng bắt đầu phong tỏa.
Nhưng chuyện này thật sự quá ly kỳ, một trăm người bên trong tổng hội có mười cái người nhìn đến, phàm là có một người tồn hạ này trương đồ cùng bác văn, chuyện này liền áp không được.
Hệ thống đã thực nỗ lực mà ở chính mình quyền hạn trong phạm vi giúp Odasaku xóa thiếp áp nhiệt độ, vẫn là ngăn không được đại gia hừng hực thiêu đốt bát quái chi tâm.
Vì thế, lại qua một ngày, đương Oda Sakunosuke lần nữa bước ra chung cư, đi vào thang máy khi. Ở tại cùng đống lâu nghiệp chủ phát hiện một cái phi thường quen mắt tóc đỏ nam nhân.
Hắn cúi đầu nhìn xem chính mình màn hình di động, lại ngẩng đầu đem ảnh chụp cùng chân nhân tiến hành đối lập. Nửa ngày sau kinh hỉ nói: "Thiên a, ngài là cái kia ' tay không bò bánh xe quay ' nam nhân sao?? Ngài nguyên lai cùng ta trụ một cái tiểu khu nha!"
Oda Sakunosuke rất tưởng lắc đầu, liền như vậy một cái chần chờ, nam nhân liền xác nhận thân phận của hắn.
Tây trang giày da nam nhân bên người đi theo một cái cõng cặp sách DK. Nam sinh nhược nhược mà nói: "Ba, ta ngày hôm qua đều nói ta đã thấy hắn, ngươi còn không tin......"
Oda Sakunosuke thăm dò vừa thấy, nga! Này còn không phải là ngày đó chân uy nam sinh sao!
Nếu không phải hắn, chính mình cũng sẽ không trước thời gian hủy đi đạn a.
Oda Sakunosuke nhìn về phía Koike Michi ánh mắt mang theo lão phụ thân hòa ái, quan tâm nói: "Ngươi chân hảo một chút sao?"
Koike tiên sinh bước xa tiến lên, mạnh mẽ nắm Oda Sakunosuke tay dùng sức diêu vài cái, tươi cười sang sảng lại thành khẩn, đầu tiên là tự giới thiệu, ngay sau đó đối Odasaku đưa chính mình nghịch ngợm tiểu nhi tử đi bệnh viện tỏ vẻ cảm tạ.
Một phen nói chính là lại cấp lại mau, thang máy đến lầu một thời điểm, Koike tiên sinh đã đem chính mình danh thiếp đôi tay đưa tới Oda Sakunosuke trong tay.
Oda Sakunosuke mờ mịt tiếp nhận, xấu hổ mà nói: "Ngượng ngùng...... Ta công tác tương đối đặc thù, không có danh thiếp."
Koike tiên sinh lý giải gật gật đầu, cùng Oda Sakunosuke vai sát vai đi ra thang máy, không lý chính mình phía sau khập khiễng, biểu tình dị thường phức tạp tiểu nhi tử.
Công tác đặc thù...... Vô nghĩa, hắn là hỗn hắc, có thể không đặc thù sao!
Koike Michi ở trong lòng chảy khoan mang nước mắt: Lão ba, thức thời điểm, không cần quấn lấy nhân gia a! Tiểu tâm hắn đem ngươi tưới nước bùn trầm tiến Tokyo loan!
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Художественная прозаOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...