Ngoài cửa sổ ánh mặt trời vừa lúc.
Amuro Tooru mặc vào huyền quan trên giá treo mũ áo áo khoác, xách lên tủ thượng một cái túi giấy, vặn ra cửa phòng.
Khép lại trước cửa phòng, hắn lệ thường quét liếc mắt một cái trong nhà bố cục, mới khóa lại môn.
"Amuro tiên sinh, buổi sáng tốt lành!" Hàng xóm cười cùng hắn chào hỏi.
Amuro Tooru mỉm cười đáp lại: "Chào buổi sáng, Sugisaki tiên sinh."
Mùa đông tới, nhiệt độ không khí một ngày so với một ngày thấp, trên đường đã có người mang khăn quàng cổ chống đỡ gió lạnh.
Amuro Tooru chậm rì rì mà ở trên đường đi tới, phảng phất ở lang thang không có mục tiêu mà tản bộ. Thẳng đến đi đến nào đó giao lộ, hắn mới bất động thanh sắc mà nhanh hơn bước chân.
Người đến người đi ngã tư phố, hắn vẫn duy trì không mau cũng không chậm bước đi, đi theo dòng người di động.
Đột nhiên, có một người nam nhân bước chân vội vàng về phía trước chạy chậm. Nam nhân mang mắt kính, ăn mặc bình thường nhất tây trang, trong tay dẫn theo một cái bình thường nhất thường thấy túi giấy, túi thượng không có bất luận cái gì đánh dấu logo.
Hắn vừa chạy vừa liên tiếp cúi đầu xem trên cổ tay đồng hồ, biểu tình sốt ruột, cùng bất luận cái gì một cái sợ hãi đến trễ đi làm tộc không có khác nhau.
Amuro Tooru cùng nam nhân khoảng cách càng ngày càng gần, liền sắp tới đem gặp thoáng qua nháy mắt, nam nhân phảng phất một cái lảo đảo, không nhẹ không nặng mà đụng phải Amuro Tooru bả vai một chút.
Hai cái túi giấy đồng thời rơi xuống trên mặt đất.
"Thực xin lỗi thực xin lỗi! Ta không thấy rõ lộ, đụng vào ngài, thật sự xin lỗi!" Tây trang nam nhân vội vàng xin lỗi, khom lưng nhặt lên trong đó một cái túi giấy.
"Không quan hệ, ngài không cần để ý." Amuro Tooru nói xong, nhặt lên dư lại cái kia túi giấy.
Tây trang nam nhân triều hắn ngượng ngùng mà cười cười, gật gật đầu, vội vội vàng vàng chạy đi rồi.
Amuro Tooru ở bên ngoài xoay vài vòng, còn làm bộ làm tịch mà đi siêu thị mua sắm một phen, mới về nhà.
Về đến nhà, theo bản năng trước xác nhận một lần ở hắn rời nhà trong lúc không người tiến vào này bộ chung cư.
Ngay sau đó, Amuro Tooru biểu tình nhất thời trở nên cực kỳ nghiêm túc, tím màu xám trong ánh mắt hiện lên một tia khẩn trương cùng nói không nên lời mong đợi.
Đem vừa mới từ Kazami trong tay đổi lấy túi giấy bãi ở trên bàn, lấy ra bên trong một cái hồ sơ túi.
Hồ sơ túi phóng chính là một tiểu xấp trang giấy, mặt trên ấn rất nhiều chuyên nghiệp thuật ngữ.
Hồ sơ túi chủ yếu là hai phân kiểm tra đo lường kết quả, dùng cái kẹp tách ra, tránh cho lộng hỗn. Một phần là máu DNA kiểm tra đo lường kết quả, một khác phân còn lại là Disaronno "Kẹo" thành phần kiểm tra đo lường kết quả. Sở dĩ sẽ nhiều, là bởi vì hàng mẫu không ngừng một phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...