Chương 30

26 5 0
                                    


Tiếng nói tiêm tế tiếng thét chói tai xuyên thấu lực cực cường, toàn bộ nhà ăn đều nghe được một thanh âm hoảng sợ mà hô: "Chết người!!!"

Mọi người lực chú ý bị hấp dẫn qua đi, nghe rõ nội dung sau, hoặc bát quái hoặc không kiên nhẫn biểu tình dần dần đọng lại, đổi thành khủng hoảng biểu tình.

Nhà ăn một mảnh ồn ào, tất cả mọi người ngồi không yên.

"Phát sinh chuyện gì, hiện tại tình huống như thế nào a?"

"Hình như là cái nam, bắt lấy chính mình cổ, rất thống khổ bộ dáng......"

"Tại sao lại như vậy......"

"Thiên a, thật đáng sợ! Ta không dám nhìn."

"...... Nếu không đi trước đi, lưu tại này khiếp đến hoảng."

"Ngươi nói đúng, chúng ta hiện tại liền đi."

Cùng loại đối thoại ở nhà ăn nội xuất hiện quá rất nhiều lần, mọi người đều tưởng sấn cảnh sát không có tới, trường hợp một mảnh hỗn loạn thời điểm, nhân cơ hội rời đi cái này thị phi nơi, đỡ phải bị liên lụy tiến không minh bạch án kiện trung.

Oda Sakunosuke cũng đứng lên, hắn cau mày, lướt qua nửa cái nhà ăn, ở nhà ăn một khác đầu ẩn ẩn thấy một cái ngã trên mặt đất nam nhân.

Còn thoáng nhìn xuyên qua ở trong đám người tóc đen cao trung sinh.

Mặc kệ như thế nào, đi trước nhìn xem.

Chân dài một mại, Oda Sakunosuke mới vừa nhích người, lại có người so với hắn càng mau một bước.

"Ngượng ngùng, mượn quá một chút." Đã đánh xong báo nguy điện thoại Mori Ran thuần thục mà đẩy ra tễ ở một đống đám người, nghênh hướng chính chuyên chú kiểm tra thi thể thanh mai trúc mã. Oda Sakunosuke chạy nhanh đuổi kịp, nương Mori Ran đẩy ra đám người khe hở, hắn nghiêng thân mình từ giữa đi qua mà qua, thành công đi vào trước nhất tuyến.

Mori Ran vội vàng nói: "Shinichi, đã báo nguy. Cảnh sát nói thực mau liền đến."

Nghe được cảnh sát lập tức liền tới, ở trong tiệm ăn cơm bình thường khách nhân càng thêm hoảng loạn. Ai cũng không nghĩ vô duyên vô cớ bị liên lụy tiến hình sự án kiện trung, lập tức liền có vài vị khách nhân triều nhà ăn cửa đi đến.

"Chờ một chút!!" Kudo Shinichi vội vàng đem mọi người ngăn lại, "Đây là cùng nhau giết người án kiện, ở cảnh sát đã đến phía trước, thỉnh đại gia đừng rời khỏi, không cần đi lại, phối hợp điều tra!"

"Dựa vào cái gì a?" Một vị khách nhân bất mãn mà nói, "Này cùng chúng ta lại không quan hệ, ngươi không thể đem chúng ta cường lưu lại nơi này."

"Đúng vậy, người chết thật là khủng khiếp, ta phải về nhà!"

"Ngươi nhanh lên tránh ra!"

Mọi người đều bị thình lình xảy ra giết người án dọa tới rồi, lại gặp được ngăn trở, chỉ một thoáng quần chúng tình cảm kích động, một lòng chỉ nghĩ hoả tốc rời xa cửa hàng này.

Nhân viên cửa hàng sắc mặt tái nhợt, rõ ràng còn không có từ nhìn thấy người chết kinh hách trung phục hồi tinh thần lại. Nàng vọt tới cửa tiệm, hai tay mở ra ngăn đón không cho người ra, gập ghềnh mà nói: "Không, không thể đi a, các vị các khách nhân."

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ