Chương 79

10 1 0
                                    


Mùa đông tới rồi, gió lạnh đánh úp lại, Miyano Shiho rụt rụt cổ, đem mặt giấu ở thật dày khăn quàng cổ hạ.

Nàng ăn mặc thời thượng lại không mất giữ ấm áo khoác, vác Prada tân khoản bao bao, màu trà tóc ngắn, màu xanh băng đôi mắt, dáng người yểu điệu, biểu tình lạnh nhạt. Ở người qua đường trong mắt, là một vị lãnh diễm mỹ nhân.

Miyano Shiho bước chân vội vàng, cao lãnh bề ngoài hạ là một viên nhảy nhót tâm.

Hảo gia! Muốn xem đến tỷ tỷ!!

Nàng gấp không chờ nổi mà đẩy ra quán cà phê đại môn, cùng với nhân viên cửa hàng "Hoan nghênh quang lâm" nhiệt tình tiếp đón thanh, noãn khí hỗn loạn cà phê đậu mùi hương ập vào trước mặt, trong tiệm chảy xuôi thư hoãn nhạc khúc, làm người không tự chủ được mà thả lỏng lại.

Miyano Shiho ở trong tiệm vòng một vòng, mới tìm được Miyano Akemi.

Akemi ngồi ở màu cam ghế dài thượng, ghế dài chung quanh là dùng làm che đậy cùng ngăn cách bình phong, ẩn nấp tính không tồi. Nàng một bàn tay chống mặt, đang ở cúi đầu ấn di động.

"Tỷ tỷ."

Akemi kinh hỉ ngẩng đầu, thấy được hồi lâu không thấy muội muội, vội vàng nửa đứng dậy đem người kéo đến bên người.

"Shiho, ngươi giống như gầy." Akemi đau lòng mà đánh giá nàng, duỗi tay sờ sờ nàng mặt, "Ngươi mặt hảo băng, là đông lạnh tới rồi sao?"

Akemi vội vàng kêu gọi người phục vụ, Miyano Shiho cởi khăn quàng cổ, nhìn thực đơn điểm ly ý thức đặc nùng Espresso, thực đơn trả lại cấp người phục vụ trước bị Akemi tiếp nhận đi, trầm ngâm một lát sau lại khác điểm một ly cà phê.

Miyano Shiho nhìn nhìn trên bàn phóng ly cà phê, bên trong chất lỏng cơ hồ không như thế nào động quá, nghi hoặc hỏi: "Ngươi không thích này một phần?"

Akemi cười nói: "Không phải, là cho một người khác, hắn vừa mới nói hắn ở trên đường, lập tức đến."

"Là ai?" Miyano Shiho nhíu mày, có chút không vui, nàng cùng tỷ tỷ gặp mặt cơ hội rất ít, ai như vậy không ánh mắt tới quấy rầy các nàng!

"Chờ hắn tới rồi, ngươi sẽ biết." Akemi mua cái cái nút.

Miyano Shiho càng thêm khó chịu, không phải là Rye đi?

Tên kia nếu là dám xuất hiện ở chỗ này, xem ta không đem hắn oanh đi ra ngoài!

Hai tỷ muội tùy ý trò chuyện vài câu, phần lớn là Akemi ở quan tâm Miyano Shiho sinh hoạt.

Akemi trong lòng có vài phần do dự, có nên hay không ở Sakunosuke tới phía trước cùng Shiho nói rõ Dai sự đâu?

Chính là......

Nàng ánh mắt ra bên ngoài đảo qua, xuyên thấu qua ngăn cách bình phong có thể thấy trong tiệm những người khác đi ngang qua khi ảnh ảnh trác trác bóng dáng, bảo không chuẩn bên trong liền có tổ chức an bài nhãn tuyến.

Ở phương diện này, Sakunosuke cảm giác sẽ càng nhạy bén chút, vẫn là từ từ hắn đi, an toàn trên hết.

Miyano Shiho xem tỷ tỷ tinh thần không tập trung bộ dáng, gõ gõ cái bàn, hỏi: "Suy nghĩ cái gì?"

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ