Oda Sakunosuke xấu hổ đến suýt nữa nói không ra lời.
"Ta chỉ là làm chút khả năng cho phép sự, cái này xưng hô không khỏi cũng quá......" Oda Sakunosuke muốn nói lại thôi, cuối cùng sáng suốt mà lựa chọn nhảy qua cái này đề tài, dường như không có việc gì mà nói: "Tóm lại, ngươi không cần đi đường nhỏ, không an toàn."
Akemi nội tâm đã thả lỏng lại, mặt ngoài lại xụ mặt, "Ngươi mở miệng ngậm miệng đều là bảo hộ ta, ngươi bảo hộ chính là theo dõi cùng giám thị?"
Oda Sakunosuke thực bất đắc dĩ, cái này hiểu lầm rốt cuộc như thế nào mới có thể giải trừ!
Hắn ngữ khí bình đạm: "Ta cũng không có theo dõi giám thị ngươi sinh hoạt, vì phòng ngừa phát sinh ngoài ý muốn mà ta không kịp đuổi tới, mới gia tăng rồi ở bên này đi dạo số lần."
Kỳ thật cũng chính là dặn dò hệ thống đổi cái khu vực tiếp nhiệm vụ mà thôi.
Odasaku là như thế này tưởng: Dù sao đều phải thường thường ở Akemi gia phụ cận lắc lư, kia không bằng tiếp điểm nhiệm vụ. Một bên kiếm tiền một bên bảo hộ nàng, thời gian cũng sẽ không lãng phí, chẳng phải là mỹ tư tư.
Chỉ là không nghĩ tới dùng sức quá mãnh, bị cư dân nhóm nổi lên như vậy một cái tên hiệu.
Nghĩ nghĩ, Oda Sakunosuke biểu tình nghiêm túc mà cường điệu nói: "Ta một bên đi dạo một bên giúp một tay người qua đường, bảo hộ ngươi thật sự chỉ là nhân tiện, ngươi không cần có tâm lý gánh nặng."
Akemi mặt vô biểu tình mà nga một tiếng.
-- ngươi cho rằng ta sẽ tin?!
Nàng nghe hiểu, Disaronno ý tứ là hắn chủ yếu là tới làm người tốt chuyện tốt.
Akemi ở trong lòng thầm nghĩ: Lừa ai đâu, ngươi chính là cố ý tới bảo hộ ta, đến nỗi những cái đó quang vinh sự tích chỉ là vì yểm hộ mục đích của ngươi đi!
Tuy rằng như vậy tưởng, Akemi tâm tình vẫn là thập phần phức tạp.
Đây chính là tổ chức có uy tín danh dự nhân vật, thế nhưng cũng sẽ giúp tiểu hài tử nhặt trên cây khí cầu.
Hắn không phải hẳn là làm trò tiểu hài tử mặt cấp khí cầu một thương, lại một bên nhìn tiểu hài tử khóc một bên đầy mặt khinh thường mà rời đi sao?!
Tổng cảm giác hảo không chân thật a.
Akemi đem giấu ở chỗ tối thương thả lại túi xách, nói: "...... Cấp Sherry nói, ta đã giúp ngươi mang cho nàng. Ngày hôm qua thông điện thoại, nàng nói đã hướng về phía trước trình ra ngoài gặp mặt xin, chỉ là không biết khi nào mới có thể ý kiến phúc đáp."
Oda Sakunosuke: "...... Như vậy phiền toái sao."
Akemi cười cười, không nói chuyện.
Nàng giơ lên nhẹ nhàng mà tươi cười: "Muốn hay không tới nhà của ta ăn cơm? Coi như cảm tạ ngươi ngày đó buổi tối đã cứu ta."
Oda Sakunosuke do dự: "Tổ chức người cũng không biết ta cùng ngươi có liên quan."
Là bởi vì này ngõ nhỏ không có theo dõi, hắn mới có thể xuất hiện ở Akemi trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...