Chuyện sau đó liền rất đơn giản.
Bourbon khai đại chiêu, từ tìm manh mối đến thẩm vấn lại đến chỉ ra và xác nhận phạm nhân, trinh thám phạm tội quá trình, toàn bộ hành trình sấm rền gió cuốn liền mạch lưu loát, xem đến mọi người trợn mắt há hốc mồm.
Oda Sakunosuke không có nhận được hệ thống nhiệm vụ nói muốn giúp Bourbon, lo liệu "Bourbon nếu chủ động tiếp nhận sống, hắn nhất định có thể" tín nhiệm, an ổn mà ngồi ở trên sô pha không nhúc nhích.
Người ở bên ngoài trong mắt, tóc đỏ thanh niên duy trì đại lão dáng ngồi, bất động như vùng núi quan khán sự tình phát triển, trên mặt biểu tình cao thâm khó đoán, tựa hồ hết thảy đều ở hắn nắm chắc bên trong.
Ngay cả trinh thám án kiện thế như chẻ tre tóc vàng thanh niên, cũng nhất định là vị này đại lão phái tới.
Oda Sakunosuke không biết thế nhân đối hắn hiểu lầm cùng lự kính lại gia tăng một tầng, hắn không có lại đọc sách, mà là yên lặng nhìn Bourbon ở trước mặt mọi người đĩnh đạc mà nói -- rốt cuộc đồng đội đều lên sân khấu, làm tinh thần duy trì, chính mình liền tính không đi, cũng muốn lễ phép lắng nghe.
Đột nhiên, một cái giọng nữ từ Oda Sakunosuke bên người truyền đến: "Ngài hảo, xin hỏi ta có thể ngồi ở chỗ này sao?"
Oda Sakunosuke ngẩng đầu vừa thấy, là vừa rồi trừng hắn vị kia nữ sĩ.
"Đương nhiên, mời ngồi." Oda Sakunosuke hướng bên cạnh lại tễ tễ, cấp nữ sĩ lưu lại một tương đối rộng mở chỗ ngồi, tránh cho tễ đến hoặc đụng chạm đến nàng, có thể nói là tương đương thân sĩ.
"Đa tạ." Nữ sĩ ưu nhã đề váy liền ngồi, mỉm cười giới thiệu chính mình, "Ta kêu Hirai Mika, tiên sinh như thế nào xưng hô?"
"Ta họ Oda." Oda Sakunosuke hạ quyết tâm, ở không nghĩ tới thích hợp giả danh trước chỉ giới thiệu chính mình dòng họ để tránh miễn không cần thiết phiền toái.
Hắn chú ý tới Hirai Mika dòng họ cùng chết đi Hirai xã trưởng tương đồng, mặt lộ vẻ do dự: "Hirai tiểu thư dòng họ, tựa hồ......"
Hirai Mika sảng khoái gật đầu: "Ta là chết đi Hirai xã trưởng ' phu nhân '."
Oda Sakunosuke hiểu rõ: "Thì ra là thế, thỉnh ngài nén bi thương."
"Ân? Ta không có thương tâm lạp." Hirai Mika thập phần bình tĩnh, chẳng hề để ý mà nói: "Ta cùng hắn chi gian cũng chỉ là giao dịch quan hệ, ký xuống hôn nhân giới, cũng chỉ là bởi vì hắn có tiền mà thôi."
Oda Sakunosuke ở Port Mafia khi thậm chí bị phái đi điều giải quá một cái tiểu tam cùng chính thê mâu thuẫn.
Hắn đối loại này đặc thù quan hệ tập mãi thành thói quen, lại không am hiểu xử lý cùng loại sự kiện.
Có lẽ Dazai sẽ tương đối sở trường đi?
Vừa nghĩ, Oda Sakunosuke một bên khô cằn mà nói: "A...... Là như thế này a."
Hirai Mika liếc mắt một cái giữa sân vạn chúng chú mục tóc vàng nam nhân, làm như cảm khái: "Amuro-kun thật là soái khí nha, trầm mê với trinh thám hắn, nhìn qua là như vậy mê người. Tóc vàng lấp lánh sáng lên, loá mắt đến làm người nhịn không được muốn cất chứa đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Ficción GeneralOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...