Chương 124

7 1 0
                                    


Hagiwara Kenji không hiểu, Oda tưởng bảo hộ chính mình uy hiếp, vì cái gì không nói cho hắn cùng Jinpei-chan đâu.

Bọn họ sẽ giúp hắn a!

Hagiwara Kenji quay đầu nhìn về phía Oda chung cư đại môn, chần chờ nói: "Bên trong nói không chừng có cái kia tổ chức manh mối, ta tưởng đi vào tra xét."

Matsuda Jinpei thực dứt khoát: "Vậy tra!"

Bọn họ liên lạc bất động sản, giống nhân viên công tác đưa ra cảnh sát chứng, yêu cầu mở ra Oda gia đại môn.

Nhân viên công tác hồ nghi nói: "Các ngươi có điều tra chứng sao?"

"Cảnh sát chứng chẳng lẽ có giả?"

Nhân viên công tác khó xử nói: "Chính là chỉ có cảnh sát chứng......"

Hagiwara Kenji nghiêm túc nói: "Hiện tại là khẩn cấp tình huống, đợi không được điều tra ra lệnh tới. Có công dân sinh mệnh an toàn chính đã chịu nghiêm trọng uy hiếp!"

Nhân viên công tác bị hù dọa, khẩn trương nói: "Ta có thể cho các ngươi mở cửa, nhưng là ta cũng muốn ở đây."

"Không thành vấn đề."

Nhân viên công tác cầm chung cư dự phòng chìa khóa, ba người cùng nhau đi thang máy lên lầu. Ở nhân viên công tác mở khóa thời điểm, Matsuda Jinpei đột nhiên nói: "Đúng rồi, chuyện này hy vọng ngươi có thể bảo mật. Tại án kiện chưa tra ra manh mối trước, cảnh sát không hy vọng rút dây động rừng."

Nhân viên công tác liên tục gật đầu: "Tốt tốt, Matsuda cảnh sát, ngươi cứ yên tâm đi, ta tuyệt đối sẽ bảo mật."

Cửa phòng mở ra, mới vừa tiến vào huyền quan, là có thể rõ ràng cảm nhận được căn nhà này đã thật lâu không có người cư trú.

Trong phòng không khí thập phần nặng nề, còn có thể thấy dưới ánh mặt trời bụi bặm.

Nhân viên công tác liền đánh mấy cái hắt xì, liên tiếp lui vài bước, không thể không triệt đến hành lang mới mồm to hô hấp.

Hắn xoa xoa cái mũi, bất đắc dĩ nói: "Hai vị cảnh sát, thật sự thực xin lỗi. Ta không quá thoải mái......"

Hai vị cảnh sát "Thiện giải nhân ý" gật gật đầu, nhiệt tình nói: "Không quan hệ, ngươi ở bên ngoài chờ liền hảo. Chúng ta thực mau điều tra xong!"

Nói xong, liền cũng không quay đầu lại mà vọt vào trong phòng.

Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei cơ hồ ở vừa mới bắt đầu điều tra khi, liền cảm nhận được quái dị.

Căn nhà này quá ngắn gọn, phòng trong trừ bỏ cơ bản đồ dùng sinh hoạt ở ngoài, rốt cuộc tìm không thấy mặt khác hưu nhàn, giải trí dùng đồ vật.

Tựa như một cái khổ hạnh tăng, chỉ giữ lại cơ bản sinh hoạt nhu cầu, mặt khác một mực làm lơ.

Oda thậm chí rất ít tại đây gian phòng ở lưu lại quá nặng sinh hoạt dấu vết, hắn tựa hồ cũng không có đem nơi này coi như là gia, càng như là một cái lâm thời nơi ở.

Mà hắn còn lại là một cái khách qua đường, tùy thời có thể giỏ xách liền đi, sẽ không có một tia lưu niệm.

Đây là một cái thực không ổn tin tức.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ