Chương 66

15 1 0
                                    


Oda Sakunosuke làm suốt một đêm kỳ quái mộng, thẳng đến hừng đông đều còn hãm ở cảnh trong mơ bồi hồi.

Trong mộng cảnh tượng thiên kỳ bách quái, nhân vật, sự kiện đều ở không ngừng biến hóa.

Duy nhất bất biến yếu tố, chính là nhuộm đầy máu tươi đôi tay.

Cuối cùng một giấc mộng, hắn ở góc nhìn của thượng đế tận mắt nhìn thấy chính mình.

Bốn phía cũ nát, lung lay sắp đổ nhà lầu, trên mặt đất có vô số vết rách, cái khe tựa như vực sâu đen nhánh, sâu không thấy đáy. Xa hơn một chút một chút cảnh tượng tắc tràn ngập dày nặng sương mù, thấy không rõ sương mù dày đặc sau thế giới.

Tóc đỏ nam nhân đứng ở tương đối hoàn chỉnh trên sàn nhà, vết rách từ sương mù dày đặc bên cạnh hướng hắn sở trạm vị trí một đường lan tràn mà đến, đại địa ca ca rung động, như là đã tới rồi cực hạn.

Oda Sakunosuke thấy trong mộng chính mình cũng không có chạy trốn, mà là biểu tình hờ hững mà giơ lên song thương.

Odasaku theo họng súng nhìn lại, ở "Oda Sakunosuke" chung quanh, đứng rất nhiều người, có thân khoác áo đen Mimic thành viên, cũng có từng chết ở quá khứ sát thủ "Oda Sakunosuke" thủ hạ nhiệm vụ mục tiêu, bọn họ giống tang thi giống nhau, từ bốn phương tám hướng không muốn sống giống nhau mà xông tới.

Odasaku thấy không rõ bọn họ mặt, lại có thể thấy rõ "Oda Sakunosuke" động tác.

Đột nhiên, hắn trừng lớn mắt, nổi giận gầm lên một tiếng, hướng trong mộng chính mình đánh tới.

"Oda Sakunosuke" không chút do dự khấu hạ cò súng, viên đạn xuyên qua Odasaku thân hình, đem một người Mimic thành viên đánh bại.

Odasaku vô pháp ngăn cản, chỉ có thể trơ mắt nhìn chính mình cầm một phen vô hạn viên đạn súng ngắn điên cuồng phát ra, thẳng đến ở đây những người khác đều hóa thành trên mặt đất một khối thi thể.

Hoảng hốt gian, Odasaku nâng lên đôi tay, phát hiện chính mình chính cầm song thương, vô số máu tươi từ trong tay róc rách chảy xuống. Hắn hoảng sợ, ngẩng đầu, phát hiện bốn phía thi thể đổ hướng chính mình ấn phương hướng.

...... A, nguyên lai giết người, chính là ta chính mình a.

Như vậy nghĩ trong nháy mắt, Odasaku dưới chân cánh đồng rạn nứt, hắn ở vô tận vực sâu trung không ngừng hạ trụy, không có ánh sáng, không có tiếng vang.

Hắn chậm rãi nhắm mắt lại, lại nghe thấy bên tai phảng phất có người ở kêu gọi hắn.

[ Oda...... Odasaku!! ] thanh âm kia từ xa tới gần, càng lúc càng lớn thanh.

"Hô...... Hô......"

Oda Sakunosuke đột nhiên mở mắt ra, há mồm thở dốc, còn không có lấy lại tinh thần, liền nghe thấy có người ở loảng xoảng loảng xoảng gõ cửa, một bên cao giọng kêu hắn.

"Disaronno? Disaronno! Ngươi có khỏe không?...... Chúng ta vào được!"

Ngay sau đó chính là mạnh mẽ tông cửa thanh âm, ván cửa căn bản ai không được ba nam nhân va chạm, không vài cái đã bị ngoài cửa người phá khai.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ