Chương 151

10 2 0
                                    


Kawahara Chihiro cảm thấy thực chua xót, hắn đã ngồi xổm ở thương trường rút thăm trúng thưởng đài bên cạnh có một ngày.

Sự tình là cái dạng này.

Hắn tìm khắp mạng lưới quan hệ, tưởng làm tới một trương thư mời, lại bị bằng hữu báo cho đi thương trường nhìn một cái.

Kawahara bán tín bán nghi, ở Beika thương trường dạo qua một vòng, theo sau liền thấy được phần thưởng lan.

[ giải nhất: Ôn tuyền sơn trang ba ngày du ]

Kawahara Chihiro: "......"

Ở thương trường mua mãn một vạn yên Nhật có thể rút thăm trúng thưởng một lần, rút thăm trúng thưởng số lần vô thượng hạn. Giải nhất tổng cộng có tam phân, thương trường rõ ràng vừa mới khai trương không đến một giờ, giải nhất đã bị rút ra một phần.

Kawahara Chihiro tức khắc có mãnh liệt nguy cơ cảm.

Hắn phóng đi thương trường lung tung mua một đống đồ vật, thấu đủ một vạn yên Nhật, cầm tiểu phiếu tới rút thăm trúng thưởng.

Lần đầu tiên, cảm ơn tham dự.

Lần thứ hai, cảm ơn tham dự.

Lần thứ ba, đệ vô số lần...... Cũng chưa trung, chỉ có trong đó một lần diêu trúng giải ba, trúng một rương trừu giấy.

Kawahara Chihiro: "......"

-- đáng giận! Ta cũng không tin!!

Bất tri bất giác hoa rớt mười mấy vạn yên Nhật, mua đồ vật chất đầy thương trường quầy kho chứa đồ. Nhưng dù vậy, hắn vẫn là không trung.

Kawahara hành động vĩ đại kinh động thương trường người phụ trách.

Giám đốc hảo ngôn khuyên bảo, phản bị Kawahara nghi ngờ: "Ta trừu mười mấy thứ, liền một lần trúng thưởng. Các ngươi hậu trường nhất định động tay động chân!"

Giám đốc nghĩa chính từ nghiêm mà kháng nghị nói: "Tiên sinh, chúng ta thương thành công bằng công chính, tuyệt không sẽ có vấn đề. Rút thăm trúng thưởng rương toàn bộ hành trình cũng chưa động quá, có theo dõi làm chứng. Trừu trung cùng không đều không phải chúng ta có thể quyết định!"

Ý ngoài lời chính là: Toàn thương trường đều biết ngươi là cái vận may kém phi tù, ngươi trừu không trúng đừng trách chúng ta, thương thành không bối cái này nồi.

Kawahara Chihiro tức giận đến muốn mệnh, chỉ vào đã bị đổi trong đó một phần giải nhất, lớn tiếng ồn ào: "Thương trường mới vừa khai không đến một giờ ta liền đứng ở nơi này, ai có thể dùng như vậy đoản thời gian rút ra giải nhất?"

Nhất định là thương trường cố ý giảm bớt một phần, xây dựng ra "Rút thăm trúng thưởng trung giải thưởng lớn" không khí, hấp dẫn khách hàng tiêu phí!

Giám đốc giữa mày nhảy dựng, mặt không đổi sắc nói: "Thuyết minh vị này khách hàng vận khí tốt."

Kawahara Chihiro hung hăng nhắm lại miệng, ngồi xổm ngồi ở bên cạnh, vẻ mặt oán niệm mà nhìn rút thăm trúng thưởng đài.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ