Thủ lĩnh văn phòng nội an tĩnh châm rơi có thể nghe.
"Ngươi liền tưởng nói cái này?" Nakahara Chuuya nhịn không được lộ ra một cái rất là vô ngữ biểu tình.
Oda Sakunosuke: "Ân? Nghỉ ngơi sung túc rất quan trọng."
Nakahara Chuuya vô lực nói: "Ta không phải ý tứ này...... Tính."
"Phốc ha ha ha......"
Dazai Osamu giống hài tử giống nhau ghé vào trên bàn, quay đầu đi lộ ra tinh xảo sườn mặt, bả vai không ngừng run rẩy, cười đến ngăn không được.
"Không hổ là ngươi a, Odasaku." Dazai Osamu cảm khái nói.
Là quen thuộc xưng hô, Oda Sakunosuke nghe vào trong tai tổng cảm thấy có điểm quái. "Odasaku" ba chữ bị Dazai Osamu buột miệng thốt ra khi, không giống như là quen biết bạn bè chi gian thói quen tính nick name, càng giống sân khấu hí kịch diễn viên ở hậu đài luyện tập quá hàng trăm hàng ngàn biến, lên đài cái gáy tử trống rỗng, lại có thể hoàn mỹ niệm ra sân khấu từ.
Oda Sakunosuke ẩn ẩn có điều phát hiện, nhưng vẫn tìm không thấy ý nghĩ.
"...... Ta xuất hiện ở giữa không trung là một cái ngoài ý muốn." Odasaku cũng không biết như thế nào giải thích chính mình xuất hiện, hắn chần chờ một lát, không xác định có nên hay không trực tiếp thẳng thắn hệ thống sự.
Dazai Osamu vẫy vẫy tay, đánh gãy hắn, ý vị thâm trường mà nói: "Hải hải -- cụ thể trải qua ta đều đã biết nha. Sao, đều là lão bằng hữu, ngẫu nhiên chính là sẽ rớt rớt dây xích sao!"
Hắn không nói thẳng, nhưng Odasaku có thể nghe ra tới, Dazai nói chính là hệ thống.
"Không bằng chúng ta tới tâm sự ngươi lữ hành đi?" Dazai Osamu đứng lên, lướt qua cái bàn, vài bước đi đến tóc đỏ nam nhân trước mặt. Mu bàn tay ở sau người, hơi hơi nghiêng đầu, câu môi cười cười.
Từ Oda Sakunosuke thị giác xem, lúc này Dazai Osamu cùng trong trí nhớ bạn bè cũng không khác nhau, trừ bỏ trên vai đắp một cái huyết sắc khăn quàng cổ.
Oda Sakunosuke trong lòng tích góp một đống vấn đề, tỷ như Dazai vì cái gì trở thành thủ lĩnh, Mori Ogai đi đâu. Lại tỷ như Dazai cùng hệ thống chi gian rốt cuộc phát sinh quá chuyện gì, hắn như thế nào có thể đoán trước đến chính mình nhất định sẽ là hệ thống đời kế tiếp ký chủ......
Muốn hỏi sự một đống lớn, Oda Sakunosuke nhìn thanh niên tóc đen mi mắt cong cong cười, lời nói đến bên miệng, nói ra lại biến thành: "Cho nên ngươi xác thật thật lâu cũng chưa ngủ."
Dazai Osamu sắc mặt cứng đờ.
Cái này đề tài không phải đã qua đi sao!
"Ta có hảo hảo ngủ lạp......" Dazai Osamu có chút chột dạ, dư quang thoáng nhìn Nakahara Chuuya ôm thấy quỷ giống nhau biểu tình, lập tức đuổi đi hắn: "Chuuya không có gì sự liền có thể đi rồi nga, ta nhớ rõ vũ khí kho đêm nay muốn vào một đám rất quan trọng hóa, liền giao cho Chuuya."
Nakahara Chuuya mày nhăn lại: "Ha? Này không phải Black Lizard sống sao, đâu có chuyện gì liên quan tới ta."
Dazai Osamu mỉm cười nhìn chăm chú hắn không nói lời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...