Sắc trời không rõ, Tokyo sáng sớm mờ mịt mông lung hơi nước.
"Leng keng --"
Miyano Akemi một đêm chưa ngủ, gần rạng sáng mới dựa vào trên sô pha không cẩn thận ngủ. Nàng bị chuông cửa thanh bừng tỉnh, đánh lên cảnh giác, thật cẩn thận mà gần sát mắt mèo.
Một cái tóc đỏ nam nhân mặt vô biểu tình mà đứng ở trước cửa, sa sắc áo gió bị máu tươi nhiễm hồng, sườn mặt thượng tàn lưu một ít vết máu, trong tay dẫn theo thương. Nam nhân dùng trầm thấp khàn khàn tiếng nói gọi Miyano Akemi tên: "Là ta, mở cửa đi."
Kinh tủng trình độ hỏa tiễn thức bay lên, mặc cho ai nhìn đều sẽ tưởng tới cửa trả thù kẻ điên, không dám mở cửa.
Akemi từ mắt mèo nhìn thấy một màn này, sắc mặt kịch biến, bá đem cửa mở ra.
Oda Sakunosuke mệt mỏi ngước mắt nhìn nàng.
"Thiên a, Sakunosuke, ngươi như thế nào cả người là huyết?!!" Akemi kinh hô ra tiếng, chạy nhanh đem người kéo vào trong phòng, thăm dò nhìn nhìn ngoài cửa, mới giữ cửa khép lại.
Cùng bọn họ một tường chi cách địa phương, Morofushi Hiromitsu mang theo tai nghe, tai nghe mơ hồ truyền đến Miyano Akemi hoảng sợ tiếng gọi ầm ĩ, làm hắn bỗng chốc ngồi thẳng thân thể.
Hắn nghe được cái gì!
Disaronno bị thương, tựa hồ còn bị trọng thương!
"Ngươi bị thương sao? Có nghiêm trọng không?"
Akemi mới vừa đem nói xuất khẩu, liền cảm thấy chính mình nói câu vô nghĩa. Mùi máu tươi như thế nùng liệt, sao có thể không bị thương?
Nàng đem Oda Sakunosuke ấn ngồi ở trên sô pha, ngồi xổm ở bàn trà biên tìm kiếm Kawahara lưu lại hòm thuốc.
"Ta không có việc gì, này đó không phải ta huyết." Oda Sakunosuke khẩu súng đặt ở trên bàn trà, duỗi tay ngăn cản Akemi.
Akemi trong tay cầm một quyển băng vải, rõ ràng không tin tưởng: "Ngươi mau đem miệng vết thương lộ ra tới, ta đều đã biết ngươi còn tàng cái gì!"
Oda Sakunosuke dừng một chút, ý đồ giải thích, lại bị Akemi lớn tiếng quát lớn nói: "Nhanh lên!!"
Cách vách, nghe lén Morofushi Hiromitsu tán đồng gật đầu.
-- chính là, nhanh lên phối hợp trị liệu a! Bị thương không băng bó, cất giấu sẽ chỉ làm người càng thêm lo lắng.
Đáng tiếc Disaronno vĩnh viễn cũng không hiểu đạo lý này, hắn cũng không đem chính mình miệng vết thương triển lộ cho người khác xem. Hắn thậm chí sẽ cường làm bộ không có việc gì phát sinh bộ dáng, đem đau xót, nhược điểm đều giấu kín ở băng cứng hạ, giống một con cô lang, dùng cường đại kinh sợ người khác, lại ở trong tối một mình liếm láp miệng vết thương.
Là bởi vì qua đi ở sát thủ huấn luyện doanh trải qua dẫn tới sao?
Morofushi Hiromitsu cau mày, càng nghĩ càng cảm thấy tổ chức thật không phải cái đồ vật.
"Thật sự không có, ta hết thảy bình thường......" Oda Sakunosuke dở khóc dở cười, đứng lên đi mau vài bước, còn lắc lắc tay, tỏ vẻ chính mình thân thể hoàn hảo không tổn hao gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Tiểu Thuyết ChungOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...