Amuro Tooru xoát phòng tạp vào phòng, hắn tương đối may mắn, phòng nội trang trí còn tính bình thường, làm hắn có thể ở quá ngắn thời gian nội điều chỉnh tốt trạng thái.
Lặng lẽ nhấc lên một bên mành, Amuro Tooru ánh mắt đảo qua quảng trường, thực mau dừng hình ảnh ở một chỗ thềm đá thượng.
Này, này không phải Hagiwara cùng Matsuda sao!
Amuro Tooru cảm thấy nghi hoặc khó hiểu, lại cực kỳ khiếp sợ.
Như vậy xảo đều là cùng cái địa điểm, chẳng lẽ nói...... Disaronno là muốn cùng bọn họ gặp mặt?
Mặc kệ có phải hay không, nhìn xem sẽ biết.
Amuro Tooru lại đem chính mình thân hình tàng đến ẩn nấp điểm, tận khả năng yếu bớt chính mình tầm mắt "Tồn tại cảm", không cho chính mình bại lộ.
Một lát sau.
Chói tai tiếng thắng xe vang vọng quảng trường, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei bỗng chốc đứng dậy, nhìn chằm chằm cách đó không xa dừng lại xe taxi.
Ghế điều khiển cửa xe mở ra, dò ra một cái tóc đỏ đầu.
Oda khi nào đi lái taxi xe?
Vẫn là nói...... Này quả nhiên là ngụy trang!
Hai người sôi nổi tinh thần rung lên, làm tốt các loại lén chắp đầu chuẩn bị, đề cao cảnh giác.
Đề cao cảnh giác hai người liền thấy ghế phụ cửa xe mở ra, một vị trung niên nam nhân run run rẩy rẩy mà đỡ cửa xe xuống xe, đi đều đi bất động, đỡ bên đường cột điện một bộ sắp thăng thiên biểu tình.
Hai vị cảnh sát sững sờ ở tại chỗ, không biết có nên hay không tiến lên, nếu là tùy tiện hành sự phá hủy Oda kế hoạch làm sao bây giờ, chỉ có thể yên lặng nhìn hắn.
Oda Sakunosuke chạy chậm đến trung niên nam nhân bên người, cho hắn vỗ vỗ bối, ngữ khí nhàn nhạt lại chứa đầy quan tâm mà nói: "Ngươi khỏe không?"
Vô nghĩa, ngươi nói đi!
Tài xế sư phó trợn mắt giận nhìn.
Oda Sakunosuke có chút khó xử, nhưng vẫn là mở miệng nói: "Choáng váng đầu không thể lái xe nói, có cần hay không ta đưa ngươi về nhà?"
Nha mị lạc!
Ta còn tưởng sống lâu mấy năm!
Tài xế hoảng sợ lắc đầu, hai chân đột nhiên bị rót vào tân sức sống, nhanh như chớp mà vọt vào ghế điều khiển, thậm chí khóa cứng cửa xe.
Ở chiếc xe hoàn toàn khởi động trước một giây, tài xế giáng xuống cửa sổ xe, chấn thanh nói: "Ta nhất định sẽ đi khiếu nại ngươi, ta thề đời này tuyệt không sẽ ngồi ngươi khai xe taxi!"
Ở yên tĩnh đêm khuya, hắn to lớn vang dội giọng trong nháy mắt truyền khắp toàn bộ quảng trường.
Cùng với, quảng trường biên gần nhất kia gia tình lữ khách sạn.
Oda Sakunosuke: "......"
Mọi người: "......"
Thấy bốn bề vắng lặng, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei bắt đầu thử tính mà tiếp xúc Oda, bọn họ đã đánh hảo nghĩ sẵn trong đầu, giả thiết ra ngoài ý muốn, liền làm bộ là người xa lạ hỏi đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...