Chương 22

13 2 0
                                    


Nghiên cứu nhân viên ng·ay ngắn trật tự mà công tác, ng·ay cả nói chuyện với nhau công tác công việc, đều sẽ theo bản năng đè thấp âm lượng. Trong khoảng thời gian ngắn, phòng thí nghiệm nội chỉ có thể nghe được chữa bệnh khí giới tác nghiệp trung bạch tạp âm cùng sột sột soạt soạt nói chuyện với nhau thanh.

Oda Sakunosuke nằm ngửa ở chữa bệnh trên giường, đèn mổ quang đâm vào hắn mí mắt thượng, hắn nhắm hai mắt cũng có thể cảm nhận được chói mắt ánh sáng.

Hệ thống lúc này đã hướng Oda Sakunosuke truyền xong này gian phòng thí nghiệm cơ sở tình báo, đang ở đối tình báo tiến hành tổng kết khái quát: […… Tóm lại, lần này chỉ là kiểm tra, đối với ngươi vô hại. Nhưng bọn hắn khả năng sẽ rút máu, cầm đi làm nghiên cứu……]

Vừa dứt lời. Oda Sakunosuke cảm giác cánh tay chợt lạnh, hắn nửa nâng thân mình híp mắt vừa thấy, quả nhiên bị ghim kim rút máu.

[ ngươi đoán thật chuẩn……] Oda Sakunosuke ngữ khí vi diệu, [ như vậy thật sự không quan hệ sao? ]

[ yên tâm, chúng ta là có ký chủ bảo hộ cơ chế! ] hệ thống thực kiêu ngạo mà nói.

Cái này hệ thống thật sự đáng tin cậy sao?

Kết hợp phía trước hệ thống biểu hiện, Oda Sakunosuke đối hệ thống bảo đảm tỏ vẻ xin miễn thứ cho kẻ bất tài.

Oda Sakunosuke tại đây gian phòng thí nghiệm ước chừng đãi mau một giờ, mới bị tuyên bố kiểm tra kết thúc.

Sherry cầm thật dày kiểm tra đơn, đem nhân thể số liệu nhất nhất thượng truyền, cũng một kiện gửi đi đến một bí mật hộp thư trung.

Qua vài phút, đối phương phát tới hồi phục.

Sherry click mở bưu kiện, ánh mắt mới vừa chạm đến chính văn đệ nhất hành, liền cương tại chỗ.

Nàng mặt lộ vẻ không đành lòng mà quay đầu, cùng cặp kia trong suốt hôi mắt lam tử đối diện, thanh âm gian nan: “Vị kia tiên sinh nói, nghiên cứu tiến trình không thể gián đoạn.”

Oda Sakunosuke hiểu rõ, nghĩ nghĩ, nói: “Các ngươi còn phải đối ta làm cái gì?”

Sherry từ phòng một khác sườn nhiệt độ ổn định rương lấy ra một chi dược tề, đem nó đẩy mạnh ống tiêm. Màu lam nhạt nước thuốc ở ống tiêm lưu động, châm chọc thượng ngân quang chợt lóe mà qua.

Lập tức có người tiến lên, quen cửa quen nẻo mà xả quá Oda Sakunosuke cánh tay, thế Sherry làm trước trí công tác.

Oda Sakunosuke:……

Hắn bị người ấn ngồi ở băng ghế thượng, về phía trước là Sherry mặt vô biểu tình mặt. Nàng rũ xuống lông mi, tàng khởi trong lòng không đành lòng; về phía sau là ba bốn vây quanh hắn, tay trói gà không chặt nghiên cứu nhân viên.

Cái này cảnh tượng quỷ dị điểm đi? Hiện tại muốn chạy tới đến cập sao.

Oda Sakunosuke phi thường nghiêm túc mà suy tư như thế nào đánh vựng bọn họ, thả ở không làm cho người khác chú ý dưới tình huống chạy ra nghiên cứu căn cứ.

Hệ thống cười mỉa, ý đồ trấn an hắn: [ Odasaku, ngươi tin ta nha! Chúng ta thật sự có bảo hộ cơ chế! Ngươi chỉ là một cái linh hồn, bộ hệ thống thẻ bài xác, vật lý thương tổn đối với ngươi bản thể không có ảnh hưởng……]

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ