Chương 154

8 2 0
                                    


Bữa tối kết thúc, Mika từ chủ tọa đứng dậy, cười nói: "Phao suối nước nóng dụng cụ đều chuẩn bị hảo, đại gia có thể tự do hưởng thụ nga."

"Ran, chúng ta cùng đi sao?" Mika ý cười doanh doanh hỏi.

"Hảo nha." Mori Ran vui sướng gật đầu, lại cong lưng dặn dò tiểu nam hài: "Conan, ngươi đi theo ba ba không cần chạy loạn nga."

Nam canh cùng nữ canh là tách ra, cho nên Conan không thể đi theo Ran.

Conan giơ lên tươi cười: "Hảo --"

Hai vị nữ sĩ vui sướng mà nắm tay rời đi, dư lại các quý ông lưu tại nhà ăn hai mặt nhìn nhau.

Mika đi rồi, Nishitani tươi cười mắt thường có thể thấy được mà dối trá rất nhiều. Sở dĩ còn sẽ miễn cưỡng khách khí mà ứng đối mọi người, phỏng chừng chỉ là vì bảo trì một cái thể diện.

Hắn lười biếng mà chống cái bàn đứng lên, khinh mạn về phía đại gia từ biệt: "Ta trước cáo từ trở về phòng."

Oda Sakunosuke vị trí tới gần nhà ăn cửa, lỗ tai hắn khẽ nhúc nhích, nghe thấy Nishitani tiên sinh ở cửa chất vấn người phục vụ vì cái gì không có đơn người suối nước nóng.

Nishitani đại khái không nghĩ tới nơi này cách âm cũng không phải thực hảo, nhà ăn người cơ bản đều nghe thấy được hắn chất vấn thanh.

Kogoro bĩu môi, thấp giọng nói: "Người nào a đây là......"

Người phục vụ vâng vâng dạ dạ mà xin lỗi, Nishitani sách một tiếng, phẫn nộ mà phất tay áo rời đi.

Còn lại người lục tục cáo từ, tranh sơn dầu gia Imamura tiên sinh nói chính mình phải về phòng đổi áo tắm, dẫn đầu rời đi.

Tưởng phàn thượng quan hệ Nakajo tiên sinh sắc mặt xanh mét, hắn tổng cảm thấy Nishitani đang nội hàm chính mình, hừ lạnh một tiếng, không rên một tiếng mà đi rồi.

Tuy nói đang ngồi còn có một vị đại danh đỉnh đỉnh Mori Kogoro, nhưng danh trinh thám lại không thể giúp hắn kéo nghiệp vụ.

Không thú vị, không bằng trở về thu thập một chút tâm tình.

Simon cùng Nigaki kề vai sát cánh mà rời đi, vừa đi vừa đàm tiếu, một bộ anh em tốt bộ dáng. Terashima Yuki yên lặng đi theo bọn họ phía sau.

Oda Sakunosuke ý thức được Simon muốn bắt đầu khuyên bảo Nigaki, vội vàng đi theo phía sau bọn họ lên lầu.

May mắn bọn họ đi không phải Nigaki giáo thụ phòng, mà là ngốc tại có nghe trộm Simon nơi đó.

Oda Sakunosuke ngồi ở chính mình trên giường, tai trái mang theo tai nghe.

Tai nghe thanh âm lại không bằng ở Kudo trạch đêm đó giống nhau rõ ràng, ngẫu nhiên có điểm tư tư tạp âm, nhưng cũng không sẽ tạo thành ảnh hưởng quá lớn.

Không nên a, hắn lại không có trang bị bất đồng tần nghe trộm trang bị, hẳn là sẽ không quấy nhiễu đến mới đúng.

Hắn gãi gãi đầu, đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ.

Hẳn là Hiromitsu máy nghe trộm cùng hắn tần suất xung đột.

Oda Sakunosuke đỡ đỡ tai nghe, cẩn thận nghe một tường chi cách phát sinh sự.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ