Chương 21

14 3 0
                                    


Gin vốn dĩ hẳn là toàn bộ hành trình đi theo, trên đường tiếp cái điện thoại. Cũng không biết điện thoại kia đầu nói gì đó, hắn mang theo thị huyết cười trở về câu “Nhìn chằm chằm hắn”, liền đằng đằng sát khí mà đi rồi.

Sherry đôi tay cắm ở áo blouse trắng túi áo, nhìn theo Gin rời đi. Chờ cái kia cao lớn bóng dáng biến mất ở hành lang dài cuối, nàng chậm rãi thở ra một hơi, vẫn luôn căng chặt sống lưng lúc này mới chân chính thả lỏng lại.

Đưa lưng về phía theo dõi, Sherry nhìn lướt qua bốn phía, môi không tiếng động mấp máy.

Oda Sakunosuke nhân quá khứ công tác trải qua, miễn cưỡng sẽ một chút môi ngữ, mơ hồ phân rõ ra Sherry nói: Dược làm tốt.

Dược? Cái gì dược?

Oda Sakunosuke nhíu mày, hắn đột nhiên nhớ lại [ Disaronno ] thẻ bài sau lưng trong đó hai điều tin tức.

Tạp trên mặt viết đến:

Chịu [??? ] chi thác, lần nữa tiếp thu nhiệm vụ trở lại Nhật Bản.

Được đến [??? ] trợ giúp, có thể duy trì á khỏe mạnh trạng thái.

Chẳng lẽ nói, bị hệ thống nặc danh câu đố người, đúng là Sherry?

Sherry thấy Disaronno vẫn luôn không đáp lại chính mình, cho rằng hắn xem không hiểu khẩu hình. Trong lòng sốt ruột, nửa mở miệng, muốn dùng khí âm thông báo hắn.

Đợi chút nhất định sẽ có tổ chức an bài giám thị nàng người, đến lúc đó chỉ sợ rất khó làm động tác nhỏ.

Hành lang một khác đầu đột nhiên truyền đến dồn dập tiếng bước chân, Sherry sắc mặt biến đổi, vội vội vàng vàng cho Oda Sakunosuke một ánh mắt, liền nghiêng đi thân, lần nữa thẳng thắn thân thể, băng cứng đúc thành mặt nạ một lần nữa trở lại Sherry trên mặt.

“Sherry, phòng thí nghiệm đã chuẩn bị hảo.” Đi nhanh lại đây nữ nhân mặt mày mang theo Âu Mỹ người đặc thù, rối tung cuộn sóng đại tóc quăn, tóc đỏ trương dương.

“Hảo.” Sherry gật đầu, tiếp nhận trợ thủ truyền đạt ký lục bản, biên lật xem biên đi, lại không cùng Oda Sakunosuke có bất luận cái gì ánh mắt giao thoa.

Trợ thủ mỉm cười chào hỏi: “Disaronno tiên sinh, ngài hảo.”

“Ngươi hảo.” Oda Sakunosuke trả lời.

“Không nghĩ tới có thể ở Nhật Bản nhìn đến tiên sinh,” trợ thủ bắt chuyện nói, “Ngài như thế nào đột nhiên phải rời khỏi nước Mỹ, trở lại Nhật Bản?”

Vấn đề này hỏi thật hay, ngươi hỏi Oda Sakunosuke, hắn cũng không biết a!

Thẻ bài tin tức cấp mơ mơ hồ hồ, hắn là sẽ một chút tình báo phân tích, nhưng hắn lại không phải Dazai! Thật cho rằng cho hắn một chút giống thật mà là giả tình báo, hắn là có thể đẩy ra toàn bộ chuyện xưa?

Oda Sakunosuke chỉ có thể ý đồ ngữ khí càng thêm lãnh đạm mà lừa gạt qua đi: “…… Không có gì nguyên nhân.”

Trợ thủ chớp chớp mắt, trong lúc lơ đãng liêu liêu tóc, từng trận hương khí quất vào mặt. Nàng thử nói: “Như vậy a…… Ta còn tưởng rằng là cùng Sherry có quan hệ đâu.”

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ