Chương 94

7 1 0
                                    


Hiện trường không khí thập phần nhiệt liệt, Oda Sakunosuke lần đầu tiên nhìn thấy Megure cảnh bộ cấp trên Matsumoto Kiyonaga.

Matsumoto cảnh coi mắt trái thời trước ở truy kích phạm nhân khi chịu quá trọng thương, bởi vậy để lại thật dài một đạo sẹo, nhìn qua có chút sợ người. Hắn tuy rằng bề ngoài nghiêm khắc, nhưng kỳ thật là một vị thập phần chính trực cảnh sát.

Hắn nghe nói Oda Sakunosuke hành động vĩ đại, lại hướng Megure cảnh sát hỏi thăm một chút Oda Sakunosuke quá vãng sự tích, đối cái này tinh thần trọng nghĩa mười phần, thân thủ lại thực không tồi người trẻ tuổi rất có hảo cảm.

Về tình về lý, Matsumoto cảnh coi đều hẳn là tham dự lần này cờ thưởng ban phát hoạt động.

Xét thấy chính mình đối Miyano Sakunosuke hảo cảm, Matsumoto cảnh coi càng thêm muốn tiến đến gặp một lần người thanh niên này.

Phỏng vấn phân đoạn hắn cũng không có tham dự, mà là ở chủ trì sau đó đại hình hội chiêu đãi ký giả. Chờ đến ban phát cờ thưởng khi, cảnh sát tới thông tri hắn, hắn lại đi trước điều tra một khóa văn phòng.

Matsumoto cảnh coi bước nhanh đi vào, tập trung nhìn vào.

Tóc đỏ nam nhân dáng người thẳng, hôi lam đôi mắt thâm thúy, tựa hồ có loại nào đó tín niệm ẩn chứa trong đó. Nhất cử nhất động, đều chương hiển người biết võ hơi thở.

Matsumoto cảnh coi càng thêm vừa lòng.

Đây là cái hạt giống tốt a!

Thân thủ nhân phẩm đều không thể bắt bẻ, Matsumoto cảnh coi tức khắc nổi lên đào người tâm tư.

Ở đài truyền hình Nichiuri phỏng vấn xong sau, Matsumoto cảnh coi tránh đi mọi người, lén lút hỏi Oda Sakunosuke: "Miyano tiên sinh, ngươi có hay không ý đồ gia nhập Sở Cảnh sát Đô thị đâu? Ta có thể vì ngươi tiến cử."

Oda Sakunosuke trong tay còn nhéo cờ thưởng, nghe vậy, tức khắc nỗi lòng phức tạp.

Ta chính là cái không hơn không kém Mafia a!

Thế nhưng một ngày kia sẽ bị cảnh sát mời chào! Nói ra đi là sẽ bị Dazai cùng Ango cười thượng ba ngày ba đêm trình độ.

"Không được, Matsumoto cảnh coi, phi thường cảm tạ ngài hảo ý, chỉ là ta còn có khác công tác tạm thời vô pháp dứt bỏ." Oda Sakunosuke đạm thanh cự tuyệt nói.

Matsumoto cảnh coi không có cưỡng cầu, gật đầu nói: "Một khi đã như vậy, ta cũng không bắt buộc. Ta thực thưởng thức ngươi, nếu ngươi có cái này ý nguyện gia nhập chúng ta, điều tra một khóa tùy thời hoan nghênh ngươi. Đến lúc đó, ngươi chỉ cần tìm Megure liền hảo."

"Tốt, cảm ơn ngài."

Oda Sakunosuke lần nữa cùng Matsumoto cảnh coi nắm cái tay, nhìn theo hắn đi xa.

Sở Cảnh sát Đô thị đại BOSS đi rồi, không cần xã giao nên làm chính sự.

Oda Sakunosuke thu hồi tầm mắt, ánh mắt mọi nơi đảo qua, tìm kiếm chính mình nhiệm vụ đối tượng.

A, tìm được rồi.

Oda Sakunosuke thực mau tỏa định đám người sau kia mạt xinh đẹp thân ảnh.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ