Trên đường phố, một vị khuân vác công nâng xếp thành cao cao một chồng thùng giấy, lại bởi vì thùng giấy chặn tầm mắt, bị mặt đất hòn đá vướng một chút, suýt nữa té ngã.
Thùng giấy nghiêng, giây tiếp theo liền phải tạp đến người qua đường trên người.
"A!!" Người qua đường hét lên một tiếng, theo bản năng giơ tay che đậy, đồng thời bạo lui vài bước.
Nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, người qua đường phía sau tóc đen nam nhân bước xa tiến lên, giơ tay đỡ lấy lung lay sắp đổ thùng giấy.
"Hô......"
May mà không người bị thương, mục kích đến một màn này người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Oda Sakunosuke chia sẻ khuân vác công trên tay đại bộ phận thùng giấy, giúp hắn nâng đến ven đường trên xe.
Nam nhân lau mồ hôi, nghĩ mà sợ nói: "Cảm ơn ngươi, bằng không thiếu chút nữa liền tạp đả thương người."
Oda Sakunosuke: "Không cần cảm tạ, còn thỉnh cẩn thận một chút."
"Tốt tốt, ta nhất định chú ý!"
Oda Sakunosuke gật đầu, xoay người rời đi.
[ nhiệm vụ khen thưởng 3000 thông dụng điểm đã đến trướng, làm tốt lắm, muốn tiếp tục cố lên nga! ] hệ thống nói.
Khi cách nhiều tháng, Oda Sakunosuke bắt đầu một lần nữa nhận nhiệm vụ, thế nhưng không có chút nào không thuận tay.
"Đây là quen tay hay việc sao?" Hắn cảm thán nói.
Hệ thống: [ có lẽ. Ngươi biết ngươi đã tồn đủ một ngàn vạn sao? ]
Oda Sakunosuke một bên hướng cách đó không xa công viên giải trí đi đến, một bên ở trong lòng hồi phục hệ thống: [ có chút giật mình, ta cho rằng ta ly một ngàn vạn còn rất xa. ]
Oda Sakunosuke giống nhau là vùi đầu làm nhiệm vụ, ngẫu nhiên mới có thể nhìn một cái tài khoản. Mục tiêu là một trăm triệu nói, tài khoản thượng cho dù có sáu bảy cái linh, nhìn qua cũng ít đến đáng thương.
Ở hắn đi trước công viên giải trí trên đường, hệ thống ở hắn trong đầu lải nhải, giúp hắn tính từ rớt xuống đến thế giới này tới nay tiến trướng.
Oda Sakunosuke đã tới tiểu thế giới đã hơn một năm, trong lúc đã xảy ra rất nhiều sự. Phái phát đặc thù nhiệm vụ một lần liền có hai mươi đến 50 không đợi thông dụng điểm khen thưởng, trừ cái này ra, Odasaku nhận được hằng ngày nhiệm vụ cũng có lớn có bé.
Nhỏ đến cứu trợ vây ở trên cây miêu miêu, giúp người qua đường chỉ lộ, lớn đến hiệp trợ cảnh sát bắt giữ đang lẩn trốn người bị tình nghi, dỡ bỏ bom hẹn giờ...... Nhiệm vụ thù lao cũng ở bốn vị đếm tới năm vị số chi gian.
So với ngẫu nhiên một lần đặc thù sự kiện, Oda Sakunosuke có thể kiếm được hiện tại cự khoản, thuần túy là dựa vào hắn nỗ lực.
Hắn có thể hối hả ngược xuôi, từ sắc trời không rõ đến màn đêm nặng nề, nơi nào có nhiệm vụ hắn liền đi nơi nào, so 007 còn muốn 007.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...