Oda Sakunosuke đi vào một nhà ở vào Beika đường cái hiệu sách.
Nhà này hiệu sách trừ bỏ sách vở bên ngoài, cách ra một mảnh khu vực, dùng để bán ra cà phê cùng một ít đơn giản đồ ngọt, cũng cho phép khách nhân tại đây đọc.
Oda Sakunosuke là nơi này khách quen, hắn ngẫu nhiên cũng sẽ tiếp một ít thuận tay là có thể làm nhiệm vụ.
Tỷ như tùy tay giúp người qua đường lấy hắn với không tới thư.
Chỉ là đem "Ngươi yêu cầu ta làm cái gì" hoặc là "Ngươi yêu cầu trợ giúp sao" nói thuật đổi thành "Ngươi là muốn đặt ở tối cao tầng kia quyển sách sao", hiệu quả liền đại bất đồng.
Nói thật, Oda Sakunosuke cũng không rõ ràng này trong đó có cái gì khác nhau.
Ngạnh muốn nói nói, người trước là bình thường hằng ngày nhiệm vụ, người sau là đề cập đến nhiệm vụ đối tượng nội tại tình cảm cùng tâm nguyện.
Hệ thống phán định chính là như vậy vi diệu.
Oda Sakunosuke suy đoán hệ thống này đây tình cảm cường độ làm nhiệm vụ khen thưởng bình phán căn cứ, nếu không Dazai cũng sẽ không làm ra đem nhiệm vụ đối tượng nhốt ở phòng thẩm vấn, một quan liền vài thiên.
Đám người mau bị bức điên rồi mới giống cái chúa cứu thế giống nhau chậm rì rì mà xuất hiện ở trước mặt hắn, tiếp theo dùng ba phần sức lực đổi gấp ba thù lao.
Trở lên ví dụ, toàn đến từ chính Dazai 《 xoát phân công lược ( phiên ngoại thiên: Thật trắc ký lục ) 》.
Này ngoạn ý còn có thể có phiên ngoại, hơn nữa âm phủ cùng không làm người trình độ làm hệ thống nhìn đều run bần bật.
Cũng liền Odasaku có thể không hề gợn sóng mà xem xong, còn lời bình nói: "Nguyên lai nơi này cũng có thể xoát phân sao, Dazai thật lợi hại a. Bất quá phương pháp này, ta làm lên khả năng có điểm khó khăn......"
Hệ thống phun tào: [ có thể không khó khăn sao! Trước đem đối địch bang phái tiền lừa tới tay, lại cầm này số tiền đi thu mua địch quân phó lãnh đạo, phó lãnh đạo thượng vị sau còn muốn cảm động đến rơi nước mắt mà nhường ra một nửa thế lực phạm vi, cuối cùng còn không phải bị Port Mafia nuốt trọn. ]
[ bên trong mỗi một cái phân đoạn đều bị Dazai Osamu tàn nhẫn kiếm một bút, ] hệ thống thở ngắn than dài: [ ta nhớ rõ tên của ta kêu tâm nguyện thực hiện hệ thống, ý nghĩa chính là giúp người làm niềm vui. Như thế nào đến trong tay hắn liền biến thành hắc hóa bản......]
Oda Sakunosuke cúi đầu, ánh mắt dừng lại ở trên mặt bàn mở ra chỗ trống notebook thượng.
Hắn làm hệ thống đem Dazai công lược hình chiếu ở thật thể thư thượng, như vậy bên ngoài lật xem khi liền không cần nhìn chằm chằm hư không, cũng sẽ không có vẻ quá mức quái dị.
Odasaku ngữ khí bình đạm mà nói: [ cho nên ngươi xác thật đã từng là Dazai hệ thống, đúng không? ]
Hệ thống ấp úng mà nói: [ ta cũng không quá xác định......]
Hệ thống không có nói rõ, nhưng vô luận là Odasaku vẫn là hệ thống bổn thống đều cam chịu một sự thật: Hệ thống đã từng thuộc sở hữu với Dazai, chỉ là bởi vì nào đó nguyên nhân thất lạc ký ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Fiksi UmumOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...