Chương 18

12 3 0
                                    


Ở Oda Sakunosuke cùng Morofushi Hiromitsu áp bách hạ, nhiệm vụ mục tiêu Tai tiên sinh hoả tốc hoạt quỳ, tâm như tro tàn mà nộp lên giấu ở trên người USB.

“Các ngươi muốn đồ vật đều ở chỗ này, đừng gi·ết ta!” Hắn khóc hô.

Morofushi Hiromitsu nhìn về phía đứng ở một bên mặt vô b·iểu t·ình tóc đỏ nam nhân, chủ động nói: “Ta đến đây đi.”

Cũng đúng.

Oda Sakunosuke gật gật đầu.

Morofushi Hiromitsu lấy ra tùy thân mang theo thiết bị, cắm vào USB, đơn giản lật xem bên trong tư liệu, bảo đảm là Gin muốn kia bộ phận.

Hắn dư quang thoáng nhìn Oda Sakunosuke đứng ở khoảng cách mục tiêu hai bước xa vị trí, không có muốn tiến lên xem xét ý tứ. Không dấu vết mà thay đổi cái phương hướng, làm Oda Sakunosuke không thể trực tiếp nhìn đến hắn điện tử màn hình.

Hắn đầu gối đầu phóng một đài liền huề mini máy tính, màn hình đưa lưng về phía Oda Sakunosuke. Tay nhìn như tùy ý mà nhẹ nhàng đánh bàn phím, tựa hồ ở xuống phía dưới lật xem tài liệu.

Trên màn hình lại không tiếng động mà bắn ra một cái giống pin bộ dáng cửa sổ, tỉ lệ phần trăm tiến độ điều không ngừng thêm tái, thực mau liền biểu hiện “100%”.

—— tư liệu copy xong.

Morofushi Hiromitsu không dấu vết mà nhẹ nhàng thở ra, tuy rằng không biết tổ chức rốt cuộc ở nghiên cứu chế tạo cái gì, nhưng có thể cho cảnh sát chuyên gia dựa văn kiện dấu vết để lại phỏng đoán một vài.

Oda Sakunosuke chú ý tới Scotch động tác nhỏ, nhưng hắn không có để ý. Hắn vốn là vô tình vì Tổ chức Áo Đen làm việc, nếu không phải nhân thiết bối cảnh đặt ở kia không hảo trốn chạy, hắn đã sớm trốn chạy.

Đương nhiên cũng liền sẽ không quản tổ chức nhàn sự.

Mặc kệ Scotch là muốn bóp méo vẫn là trộm tàng tư liệu, hắn chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là được.

Morofushi Hiromitsu còn ở thật cẩn thận lại cường trang trấn định mà đem tin tức dẫn vào, sợ bị Oda Sakunosuke phát hiện. Không nghĩ tới, Oda Sakunosuke đã sớm xem thấu, chỉ là lười đến quản.

“Có thể?” Oda Sakunosuke hỏi.

Morofushi Hiromitsu gật đầu, lưu loát mà thu hồi thiết bị.

Hai người liếc nhau, đem ánh mắt chuyển qua còn nằm liệt trên mặt đất Tai tiên sinh trên người.

Đối phương run bần bật, môi nhu ch·iếp hạ, yết hầu giống hỏng rồi dường như phát không ra thanh âm.

Disaronno sẽ không thật sự muốn diệt khẩu đi?

Morofushi Hiromitsu nhớ tới tin nhắn thượng câu kia “Lúc cần thiết nhớ rõ diệt khẩu”, dùng nghi vấn ánh mắt ý bảo một chút Oda Sakunosuke.

Bởi vì tình huống khẩn cấp mà không có cẩn thận kiểm tra ngoài cửa một mảnh nằm thi bảo tiêu đoàn, Morofushi Hiromitsu hậu tri hậu giác phát hiện, chính mình cộng sự rất có thể là khai vô song, một đường khai đại tướng đối phương gi·ết phiến giáp không lưu, trực tiếp mãng tiến nhiệm vụ mục tiêu gia.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ