Oda Sakunosuke tham gia lần thứ hai tổ chức đoàn kiến ở thập phần không thể hiểu được bầu không khí trung kết thúc.
Cứ việc hắn căn bản không hiểu Gin rời đi trước lời nói.
"Ta chờ ngươi đem lão thử bắt ra tới." Gin ý vị thâm trường mà ném xuống một câu, mang theo Vodka nghênh ngang mà đi.
Oda Sakunosuke:?
Ta hàng xóm gia lão thử, quan Gin chuyện gì? Vẫn là nói, Gin thập phần để ý "Bắt chuột", thậm chí đã cuồng nhiệt đến liền người xa lạ trong nhà lão thử đều không buông tha!
Gin bắt chuột yêu thích có thể tạm thời xem nhẹ, Oda Sakunosuke hiện tại chú ý chính là một cái khác vấn đề —— hắn không xe, muốn như thế nào từ Tokyo hẻo lánh vùng ngoại thành trở lại nội thành?
Tới thời điểm là ngồi chính là Scotch xe, theo lý thuyết trở về cũng là như thế. Nhưng hết thảy tiền đề là không có cùng Scotch sinh ra xung đột.
Oda Sakunosuke thực vừa lòng cùng Scotch cộng sự mấy ngày nay.
Tuy rằng cực lực che giấu, nhưng Scotch vô luận là hằng ngày ở chung vẫn là tổ chức nhiệm vụ, đều biểu hiện ra cùng tổ chức không hợp ôn hòa một mặt.
Hắn ở nhiệm vụ trung sẽ theo bản năng mềm lòng, làm nhiệm vụ khi kiệt lực bảo trì ở một cái thích hợp độ thượng, làm chính mình ở không chịu đến tổ chức trách phạt cơ sở thượng tận khả năng bảo toàn nhiệm vụ đối tượng. Scotch kỹ thuật diễn tại tuyến, xử lý nhiệm vụ thủ đoạn kỹ xảo đều thực tinh diệu, nếu không phải Oda Sakunosuke bản thân cũng là như vậy một bộ ứng phó tổ chức nhiệm vụ hình thức, hắn còn phát hiện không được Scotch dị thường.
Ở hai người phong cách hành sự cực kỳ tương tự dưới tình huống, chấp hành tổ chức nhiệm vụ khi có thể giảm bớt rất nhiều không cần thiết tranh chấp. Nếu có thể, Oda Sakunosuke không nghĩ mất đi Scotch cái này lâm thời cộng sự.
Hắn bước ra kho hàng cửa, nhìn vài lần ngừng ở cách đó không xa xe, lại đem tầm mắt chuyển hướng Scotch, mặt lộ vẻ chần chờ chi sắc.
Nếu hảo cảm giá trị là có thể thấy được nói, Scotch đối Disaronno hảo cảm giá trị dao động đường cong nhất định giống tàu lượn siêu tốc giống nhau thoải mái khúc chiết, kia kêu một cái đại lạc, nổi lên, lạc lạc lạc lạc ——
Đáng tiếc sở hữu tích góp chính hướng hảo cảm độ, toàn bộ ở buổi sáng một kiện thanh linh.
Scotch là một người đủ tư cách hồng phương nằm vùng. Ở biết rõ chính mình có khả năng bại lộ nguy hiểm dưới tình huống, đối mặt đe dọa quá chính mình (? ), tâm cơ sâu nặng thả giỏi về đùa bỡn nhân tâm tổ chức thành viên, Scotch không màng osananajimi âm thầm sử ánh mắt, dứt khoát kiên quyết mà mãng đi lên bộ tình báo.
Scotch sáng ngời có thần mắt mèo nhìn chăm chú vào Oda Sakunosuke, cằm lưu có cùng đối phương tương tự hồ tra, giơ lên khóe miệng, ôn hòa mà cười nói: "Disaronno, lên xe đi, chúng ta cũng nên đi."
Hắn biểu hiện đến phảng phất một giờ trước, hai người xung đột chưa bao giờ phát sinh.
Oda Sakunosuke đứng ở tại chỗ ngây người một chút, Scotch trước một bước đi đến xa tiền, thấy thế, lại thúc giục một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Fiksi UmumOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...