Mèo đen quấn lấy hắn không bỏ, [ Oda Sakunosuke ] rơi vào đường cùng, đành phải mang theo miêu miêu hồi trinh thám xã.
"Oda, ngươi như thế nào lại đến muộn!"
Mới vừa đẩy cửa ra, [ Oda ] liền nghe thấy Kunikida bất đắc dĩ lại tức giận tiếng hô.
"Xin lỗi, hôm nay sự ra có nguyên nhân......"
"Lại bị vị nào lão thái thái kéo nói chuyện phiếm? Ta nói rồi, ngươi phải học được uyển chuyển nói cho các cụ già, không thể luôn là...... Chỗ nào tới miêu?"
Ghế dựa kéo dài thanh âm vang lên, một vị cây nghệ màu tóc mang theo mắt kính nam nhân chống mặt bàn đứng dậy, hắn bất mãn mà nói, thấy rõ đứng ở cửa tóc đỏ nam nhân bộ dáng khi lại là sửng sốt.
[ Oda ] buông ra tay, mèo đen từ cánh tay hắn nhảy xuống, dáng người mạnh mẽ.
Miêu miêu tựa như tuần tra lãnh địa giống nhau tò mò mà nhìn chung quanh, một chút cũng không có đi vào tân địa bàn không được tự nhiên cùng ứng kích phản ứng, nghênh ngang mà ở trinh thám trong xã loạn hoảng.
"Oa, hảo đáng yêu!" Tanizaki Naomi kinh hỉ mà thấu tiến lên, "Oda-san, đây là ngươi dưỡng mèo con sao?"
"Không phải, là ta ở trên đường nhặt được." [ Oda ] đem nhặt được mèo đen thần kỳ trải qua giảng cấp trinh thám xã mọi người nghe.
"Từ trên trời giáng xuống tiểu miêu a." Tanizaki Junichiro nhíu nhíu mày, "Chính là ai sẽ như vậy tàn nhẫn đem miêu mễ từ không trung ném xuống tới đâu?"
Phải biết rằng, nếu không phải Oda đi ngang qua, mèo đen liền đoán mệnh đại không có ngã chết, cũng nhất định sẽ bị thương nặng.
[ Oda ] lắc lắc đầu, tỏ vẻ chính mình không có thấy người khởi xướng.
"Cũng có thể là miêu mễ chính mình bò lên trên thụ, lại không cẩn thận rơi xuống." Tanizaki Junichiro nghĩ nghĩ, nói.
"Nghiêm túc suy tư huynh trưởng đại nhân cũng rất soái khí đâu ~" Naomi che lại mặt, không ngừng hướng Tanizaki Junichiro trên người cọ.
Tanizaki Junichiro: "Ngô, thẳng, Naomi, không cần sờ loạn!!"
"Da lông mượt mà, tinh thần trạng thái cũng thực hảo, đây là gia miêu đi."
Kunikida Doppo đẩy đẩy mắt kính, làm lơ phía sau bắt đầu phát ra kỳ quái thanh âm hai huynh muội, biểu tình nghiêm túc mà nói:
"Oda, ngươi chuẩn bị dưỡng này chỉ miêu sao? Vẫn là muốn thay hắn tìm được nguyên lai chủ nhân? Trinh thám xã đã có một con mèo, nghe nói hai chỉ miêu vừa mới bắt đầu sẽ đánh nhau, tốt nhất trước tiên ở lồng sắt quan một đoạn thời gian, còn phải nhớ đến đánh vắc-xin phòng bệnh...... Chờ một chút, ngươi không nên nhảy thượng ta cái bàn a!!"
Mèo đen từ trên mặt đất nhảy đến Kunikida trên ghế, lại nhị đoạn nhảy đến hắn trên bàn, một hồi loạn dẫm. Chờ Kunikida vẻ mặt kinh hoảng mà xông tới, miêu miêu đã nhảy đến một khác cái bàn thượng. Không chỉ có như thế, còn đối với Kunikida vô tội mà miêu ô vài tiếng, quơ quơ cái đuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Fiksi UmumOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...