Chương 110

8 1 0
                                    


"...... Chúng ta cùng nhau rời đi tổ chức đi."

Akemi nghe thế câu nói, một chốc không phản ứng lại đây, mờ mịt mà nhìn Odasaku.

Oda Sakunosuke vì thế lại đem những lời này lấy thận trọng ngữ khí lặp lại một lần.

Akemi giật mình, lẩm bẩm nói: "Không có khả năng, Shiho hắn ở giới nghiêm viện nghiên cứu, ngươi chỉ có một người, như thế nào đem nàng mang ra tới?"

Kawahara Chihiro hướng bên cạnh đột nhiên nhảy dựng, hoảng sợ nói: "Trước nói hảo, cấp lại nhiều tiền ta đều sẽ không đi!"

Akemi bất đắc dĩ nói: "Ngươi xem, Kawahara-kun đều biết này có bao nhiêu nguy hiểm."

Oda Sakunosuke sắc mặt bình tĩnh mà liếc Kawahara liếc mắt một cái, đạm thanh nói: "Hắn là hắn, ta là ta. Một cái viện nghiên cứu mà thôi, ta có thể làm được."

Kawahara Chihiro:...... Là ảo giác sao, tổng cảm thấy đại ca đang nội hàm ta!

Akemi nghiêm túc mà nhìn chằm chằm Oda Sakunosuke hai tròng mắt, nghiêm túc nói: "Hướng ta thề ngươi sẽ tồn tại trở về."

"Ta sẽ." Oda Sakunosuke đáp.

"Ngươi cùng Shiho ai cũng không thể xảy ra chuyện, phải đi chúng ta liền cùng nhau đi, đã hiểu sao?"

"Ân, ta đã biết."

Akemi hỏi: "Ngươi hiện tại qua đi viện nghiên cứu, ta là cùng ngươi cùng đi, vẫn là......?"

Oda Sakunosuke trầm ngâm một lát, lắc đầu: "Ngươi lưu lại, tìm cái an toàn địa phương chờ chúng ta. Ta nhận được Shiho sau, liền đi theo ngươi hội hợp."

Hắn muốn độc thân sấm viện nghiên cứu, chính mình một người đương nhiên không thành vấn đề. Mang lên Akemi cũng không phải không được, nhưng Odasaku là sẽ không làm vũ lực giá trị không đến vị người nhà thượng chiến trường.

Huống chi rút khỏi viện nghiên cứu khi, hắn thế tất muốn vùng nhị. Odasaku thực lo lắng cho mình có điều sơ hở, làm Akemi hoặc Shiho bị thương.

Vấn đề lại tới nữa.

Akemi đi nơi nào chờ hắn đâu? Nàng một người, nếu gặp gỡ Rum truy binh làm sao bây giờ?

Yêu cầu một cái bảo tiêu a......

Oda Sakunosuke nghĩ nghĩ, đem ánh mắt chậm rãi dời về phía một bên ăn không ngồi rồi Kawahara Chihiro.

Gia hỏa này sở dĩ còn chưa đi, là đang đợi Odasaku nói xong sự tình, đi lên đòi tiền.

Hắn như vậy vất vả còn kém điểm bị đánh, không nhiều lắm lấy một chút thật sự không thể nào nói nổi!

Kawahara Chihiro chính ảo tưởng tốt đẹp tương lai, đột nhiên chú ý tới tóc đỏ nam nhân ánh mắt. Hắn trái tim thật mạnh nhảy dựng, không chút do dự nói: "Đại ca, đừng nhìn ta, ta thật sự sẽ không theo ngươi đi kia cái gì viện nghiên cứu!"

Oda Sakunosuke: "Ta không cần ngươi đi theo ta, ta muốn ngươi bảo hộ Akemi, hộ tống nàng đi an toàn địa phương."

Kawahara Chihiro sửng sốt: "A??"

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ