Chương 38

13 2 0
                                    

Oda Sakunosuke mở mắt ra, xa lạ trần nhà cùng phòng ngủ trang hoàng làm hắn sửng sốt, nằm ở trên giường híp mắt giãy giụa một hồi lâu mới chân chính thanh tỉnh.

"A...... Đã chuyển nhà." Tóc đỏ nam nhân chậm rì rì mà chống cánh tay ngồi dậy, hắn đánh cái ngáp, trên mặt mang theo rõ ràng buồn ngủ.

Ngày hôm qua vì thương lượng nhiệm vụ phân công, bốn người cơ hồ đều ngao đến đêm khuya.

Người nhiều chính là khó làm, chỉ có Disaronno cùng Scotch hai người khi, phân công gì đó thậm chí không tồn tại, tìm được mục tiêu, hướng liền xong việc!

Oda Sakunosuke từ trước đương sát thủ khi rất ít tinh tế quy hoạch xử lý mục tiêu mỗi một bước, đều là ỷ vào chính mình dị năng lực trộm lẻn vào, giết liền đi. Hắn có thể chế định đơn giản kế hoạch, nhưng không thói quen đem này tế hóa.

Hiện tại trong đội ngũ nhiều hai cái đem cẩn thận khắc tiến trong xương cốt nam nhân, bọn họ hận không thể đem nhiệm vụ tới tới lui lui nghiên cứu thấu, đối nhiệm vụ đối tượng tình báo hà khắc trình độ xem thế là đủ rồi, quả thực là đem người gốc gác đều xốc cái đế hướng lên trời.

Oda Sakunosuke thở dài, híp mắt, nhìn ánh mặt trời trung trôi nổi bụi bặm, suy nghĩ chậm rãi phiêu xa ——

*

Đêm qua.

Đương Rye cùng Bourbon bởi vì một cái ám cá mập chính khách nhiệm vụ phân công lẫn nhau minh trào ám phúng, ồn ào đến túi bụi khi, Oda Sakunosuke cùng Scotch chính song song ngồi ở hai người trên sô pha. Hai người từ biểu tình nghiêm túc chậm rãi trở nên ánh mắt mơ hồ.

Bọn họ nếm thử quá ngăn lại Rye cùng Bourbon vô vị tranh chấp.

Rye khinh thường: "Ngươi kế hoạch không thể được, bởi vì......"

Bourbon cười lạnh: "A, ngươi kế hoạch lỗ hổng là......, như vậy rõ ràng sơ hở, ngươi cũng không biết xấu hổ đề?"

Tóc đen mắt mèo thanh niên vẫy vẫy tay, ý đồ khuyên can, nói: "Không bằng chúng ta đem hai người phương án tổng hợp một chút?"

"Không được! Kế hoạch của ta chính là tốt nhất!" Bourbon cùng Rye trăm miệng một lời nói.

Hai người đồng thời nói xong, lại bởi vì cùng đối phương ăn ý mà đồng thời lộ ra bị ghê tởm đến biểu tình.

Scotch:......

Trơ mắt nhìn hai cái ấu trĩ quỷ lại sảo lên, Scotch biểu tình dần dần lạnh nhạt, đơn giản trực tiếp từ nhỏ đàn violon trong hộp lấy ra ái thương, bắt đầu hằng ngày bảo dưỡng.

Hắn đảo muốn nhìn, này hai cái ấu trĩ quỷ có thể sảo tới khi nào!

Scotch bên cạnh người tóc đỏ nam nhân nghiêng nghiêng dựa vào trên sô pha, khuỷu tay chi tay vịn, bàn tay chống cằm, nhìn như mắt nhìn phía trước rất là chuyên chú, kỳ thật ánh mắt hoảng hốt, không có tiêu cự.

Scotch tốt xấu còn nếm thử khuyên quá, Oda Sakunosuke trực tiếp từ bỏ.

Khuyên là khuyên bất động, vì lễ phép lại không thể ly tràng. Hệ thống linh cơ vừa động: [ Odasaku, ngươi thích đọc sách sao, ta download một ít điện tử thư, ngươi xem là đầu bình đọc vẫn là ta niệm cho ngươi nghe? ]

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ