"Tỷ tỷ đại nhân! Thỉnh ngươi cần phải tha thứ ta!"
Chung cư dưới lầu, cao cao gầy gầy hắc tây trang trì mặt lại quỳ trên mặt đất, ôm xinh đẹp nữ tử đùi khóc chít chít.
Một bên khóc còn một bên gào, đáng tiếc quang sét đánh không mưa, cực kỳ bi thương trên mặt không có một giọt nước mắt.
Oda Sakunosuke: "......"
Miyano Akemi: "......"
Đã có vài cái người qua đường biểu tình vi diệu mà liên tiếp quay đầu lại, Akemi tự giác thập phần xấu hổ, dùng tay đẩy đẩy Kawahara Chihiro, ý đồ rời xa cái này đầu óc có bệnh nam nhân.
"Ngươi đứng lên mà nói, không cần ôm lấy ta chân a!!"
Oda Sakunosuke càng nghe càng kỳ quái, cái gì kêu "Ôm lấy chân", Kawahara còn thượng thủ chạm vào Akemi?
Hắn trầm giọng nói: "Kawahara, mau cho ta buông tay!!"
Kawahara Chihiro thút tha thút thít: "Tỷ tỷ đại nhân cùng đại ca không tha thứ ta, ta liền không buông tay!"
Oda Sakunosuke: "...... Tay cũng không nghĩ muốn phải không, ta đã mau tới rồi."
Kawahara Chihiro giây buông tay, một lăn long lóc mà bò dậy, cười mỉa nói: "Chỉ đùa một chút mà thôi, đại ca, đừng nóng giận."
Oda Sakunosuke không để ý đến hắn, đối Akemi nói: "Akemi, đi mau."
Akemi ừ một tiếng, kéo rương hành lý liền phải lướt qua Kawahara đi phía trước đi.
Kawahara Chihiro nghiêng người ngăn lại nàng, Akemi lạnh giọng quát lớn: "Ngươi không nghe được Disaronno nói cái gì? Ngươi dám cản ta?!"
Kawahara Chihiro vẻ mặt đau khổ: "Không được a, tỷ tỷ đại nhân, ta là thật sự không thể làm ngươi đi."
"Ai là tỷ tỷ ngươi, ngươi không cần lôi kéo làm quen." Akemi nhíu mày.
Oda Sakunosuke nhìn nhìn hướng dẫn bản đồ, lúc này, hắn đã hoàn toàn tiến vào nội thành, thực mau là có thể đi đến Akemi gia.
Oda Sakunosuke hỏi: "Kawahara, làm nàng đi."
Kawahara Chihiro vẻ mặt đưa đám, ánh mắt lại rất nghiêm túc: "Đại ca, thật sự không được. Rum làm ta coi chừng Akemi tiểu thư, ở người của hắn đã đến trước tuyệt không thể làm Akemi tiểu thư rời đi chung cư nửa bước. Nếu nhiệm vụ thất bại, ta nhất định sẽ bị Rum giết."
Akemi buông hành lý, duỗi tay nhập bao cầm súng ngắn, cười lạnh nói: "Ngươi không cho ta đi, ta hiện tại cũng có thể giết ngươi."
Kawahara Chihiro lui ra phía sau một bước, giơ lên đôi tay tỏ vẻ đầu hàng, nhưng vẫn là cắn chết không chịu tránh ra, liền tính Oda Sakunosuke ở bên uy hiếp cũng vô dụng.
"Xin lỗi, ta còn muốn sống lâu một chút." Kawahara Chihiro cười khổ nói.
Làm Kawahara chủ động tránh ra đã không có khả năng, hắn cũng không có khả năng làm Akemi cùng một người nam nhân đánh một trận.
Nên làm cái gì bây giờ mới hảo!
Oda Sakunosuke cau mày, ở trong đầu không ngừng tự hỏi, đồng thời không chút do dự một tá tay lái, vượt qua, biểu tốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...