Chương 6

16 1 0
                                    


Oda Sakunosuke giống quý hiếm gấu trúc giống nhau ở Sở Cảnh sát Đô thị bị vây xem.

Hagiwara Kenji bọn họ còn ở nửa đường, nhảy xe sự kiện cũng đã truyền quay lại Sở Cảnh sát Đô thị. Đại gia đối hắn lòng hiếu kỳ một phàn lại phàn, đã tới rồi cực điểm.

Matsuda Jinpei hắc mặt, đối lại một vị ôm văn kiện làm bộ đi ngang qua đồng sự hung tợn mà nói: “Uy, các ngươi dây dưa không xong, này đều đệ mấy cái đi ngang qua?”

Đồng sự giả khụ một tiếng, đành phải mắt nhìn thẳng tránh ra, lời lẽ chính đáng mà nói: “Matsuda ngươi nói cái gì đâu, ta tới đưa văn kiện, còn không thể từ ngươi bên cạnh trải qua sao?”

“Gia hỏa này!” Matsuda Jinpei cảm thấy chính mình quyền đầu cứng, “Bọn họ là quá nhàn đi?”

“Jinpei-chan, tính tính.” Hagiwara Kenji thuần thục mà đánh giảng hòa, cười như không cười mà nhìn đám người liếc mắt một cái, trêu chọc nói, “Xem ra văn phòng quá nhỏ a, mọi người đều chỉ có thể đi bên này lối đi nhỏ. Muốn hay không ta cùng cảnh bộ đề một câu, làm hắn xây dựng thêm một chút?”

Mọi người sau lưng chợt lạnh, một hống làm điểu thú tán.

Hagiwara Kenji buồn cười mà lắc đầu, bất đắc dĩ nói: “Xin lỗi, cho ngươi thêm phiền toái.”

Oda Sakunosuke lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, thân thể không hề cứng đờ, cho dù hắn lại bình tĩnh, tâm thái lại hảo, đối mặt như vậy không mang theo dị sắc ánh mắt, cũng cảm thấy một trận khẩn trương.

“Bên này. Đăng ký một chút tin tức, làm xong ghi chép liền có thể đi rồi.” Hagiwara Kenji ý bảo nói.

Oda Sakunosuke gật đầu: “Hảo.”

Ghi chép xác thật như Hagiwara Kenji theo như lời tiến hành thực mau, trừ bỏ ở bị khen ngợi lúc sau lại bị quay chung quanh “Thấy việc nghĩa hăng hái làm thực hảo, nhưng bình thường thị dân muốn lấy chính mình an toàn là chủ” vì trung tâm huấn một đốn ở ngoài, Oda Sakunosuke lần này Sở Cảnh sát Đô thị hành trình, vẫn là thực vui sướng.

Thân phận chứng minh cũng không ra vấn đề, áo choàng phía trước làm những cái đó hắc đến không thể lại hắc sự cũng không bị điều tra ra.

Nhưng mặc dù lưu trình tận khả năng tinh giản, làm xong ghi chép sau cũng đã đến lúc trời chạng vạng.

Đứng ở Sở Cảnh sát Đô thị cửa, Oda Sakunosuke ở suy tư là về trước gia lấy tề trang bị vẫn là trước tìm gia cửa hàng giải quyết bữa tối.

“Oda, muốn cùng đi ăn cơm sao? Đợi chút làm thu tên kia mời khách, hảo hảo tể hắn một đốn.” Matsuda Jinpei thay thường phục sau nhìn qua càng thêm không đàng hoàng, hắn trở tay xách theo tây trang áo khoác, kính râm một mang, phàm là đi đường tư thế lại cuồng dã một chút, đi ở trên đường rất giống cái bĩ soái lưu manh.

Đã có người giúp hắn làm lựa chọn, vậy không cần rối rắm.

Oda Sakunosuke gật đầu, “Hảo.”

“Ngươi tới tuyển cửa hàng?”

Ads by tpmds
“Ta mới vừa chuyển đến, đối nơi này còn không phải rất quen thuộc…… Nếu có thể nói, có cơm cà ri liền tốt nhất.”

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ