Matsuda Jinpei thực hiện hắn hứa hẹn, đem tồn tại Terashima Yuki đưa đến bệnh viện.
Terashima tồn tại nhưng không toàn sống, hắn nằm ngửa ở cáng thượng, trên mặt một mảnh trắng bệch, chỉ có gương mặt mang theo tảng lớn vết máu ( chính mình cọ tới rồi từ huyết túi chảy ra máu ).
Người qua đường quang nhìn ra huyết lượng đều biết hắn dữ nhiều lành ít.
Diễn phi thường rất thật, nhìn qua có thể trực tiếp đưa vào nhà xác cái loại này.
Nhưng là Sở Cảnh sát Đô thị an bài tốt bác sĩ vẫn là làm bộ làm tịch mà đem hắn đẩy mạnh phòng cấp cứu, mở ra các loại cấp cứu thiết bị, để ngừa tổ chức không nói võ đức đột nhiên xâm nhập kết quả phát hiện người một chút việc đều không có.
Xác nhận xong Terashima chỉ là có điểm say xe, lại đơn giản giúp hắn rửa sạch một chút sau, diễn viên quần chúng nhóm liền đứng ở bàn mổ trước nói chuyện phiếm khản địa.
Bọn họ mang khẩu trang, phòng cấp cứu cách âm lại thực hảo, liền tính nói chuyện phiếm đều không sợ bị bên ngoài nghe thấy.
Terashima Yuki nằm ở bọn họ trung gian, đèn mổ chói lọi mà đánh vào đỉnh đầu hắn. Lạnh băng dao phẫu thuật ở hắn tầm mắt có thể với tới chỗ, hắn lại không thể động đậy.
Đột nhiên có loại bị trói ở phẫu thuật trên đài làm thực nghiệm trên cơ thể người nguy cơ cảm cùng sợ hãi cảm.
Terashima ngơ ngẩn nghĩ thầm: Đây là Disaronno đại nhân mỗi lần nằm ở phẫu thuật trên đài cảm giác sao?...... Cũng quá không dễ chịu a.
Ở hắn các loại thống khổ áy náy hối hận thời điểm, bả vai đột nhiên bị vỗ vỗ.
Terashima:!!
Ba hồn bảy phách thiếu chút nữa bị dọa đi một nửa.
Chụp hắn chính là trong đó một vị từ Sở Cảnh sát Đô thị cảnh sát sắm vai mà thành bác sĩ.
Nam nhân không biết từ nào móc ra một bộ quần áo, phủng ở trên tay, đối Terashima nói: "Thay đi, đợi lát nữa liền phải đưa ngươi đi nhà xác."
Terashima: "......"
Tuy rằng ta biết đều là diễn, nhưng ngươi như vậy vừa nói thật sự thực khủng bố a!
Cảnh sát vô tội nhìn lại.
Hắn thề chính mình tuyệt đối không có nhận lấy Matsuda cùng Hagi nguyên hối lộ, cũng tuyệt đối không có tưởng dọa một cái Terashima tâm tư.
"Ta đây liền đổi." Terashima phi thường tâm mệt.
Chờ đến hắn bị Sở Cảnh sát Đô thị từ bệnh viện đổi trắng thay đen mảnh đất đi, lại bị đưa tới an toàn trong phòng tiếp thu giám thị cùng theo dõi bảo hộ sau, hắn cảm giác chính mình thể xác và tinh thần mỏi mệt.
Rõ ràng thực nhẹ nhàng mà từ tổ chức trong tay tránh được nguy hiểm nhất 24 giờ, vì cái gì sẽ có một loại sống một ngày bằng một năm cảm giác......
Nhất định là ảo giác đi.
*
Oda Sakunosuke quyết định tùy tiện tìm một tiệm cà phê giải quyết cơm trưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Ficción GeneralOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...