Chương 182

5 2 0
                                    


Này tin ngắn phát kiện dãy số là Oda Sakunosuke số di động, nhưng hắn di động đánh rơi ở hiện trường, đã chuyển giao đến Kazami Yuya trong tay.

Kazami Yuya có thể bảo đảm: Ở hắn bảo quản di động trong lúc, bao gồm chính hắn ở bên trong, không ai chạm qua di động.

Như vậy, này tin nhắn là như thế nào làm được tinh chuẩn đàn phát?

Mọi người đối này tranh chấp không dưới, vì thế, đã chịu đàn phát tin tức năm người thậm chí lâm thời kéo một cái bên trong tiểu đàn.

Giao lưu kênh đi qua FBI cùng công an song trọng mã hóa, tất không có khả năng có bất luận vấn đề gì.

Amuro Tooru luôn luôn bệnh đa nghi nặng nhất, hắn ở nhìn đến tin tức đệ nhất giây thật sự tin, mặt sau lại nháy mắt phản ứng lại đây: Nếu là này đàn phát tin tức là tới câu cá làm sao bây giờ, chẳng phải là đem công an một lưới bắt hết.

Thật sự có thể thật khi nghe trộm?

Hắn bán tín bán nghi, tìm đài không có bất luận cái gì thuộc về hắn cá nhân thân phận máy tính, thử địa điểm đánh cái thứ nhất liên tiếp.

[ đem Disaronno cho ta xem trọng...... Hắn hôn mê? Làm bác sĩ đi cứu giúp, vị kia tiên sinh còn cần lưu trữ hắn này mệnh. ]

...... Này hẳn là Rum thanh âm.

Hắn mỗi lần cùng Rum trò chuyện, đều chỉ có thể nghe thấy bị máy thay đổi thanh âm vặn vẹo đến vô cùng quái dị tiếng nói, lúc này thật sự vô pháp tưởng tượng Rum có được người bình thường bình thường thanh âm.

Amuro Tooru nghe xong vài giây, càng nghe càng cảm thấy thập phần quen thuộc. Một lát sau, hắn bừng tỉnh đại ngộ, đột nhiên một phách mặt bàn: "Hắn là cách vách sushi cửa hàng mới tới đầu bếp a!"

Kênh nội thảo luận thanh vì này một tĩnh.

Morofushi Hiromitsu bình tĩnh mở miệng: "Amuro, ngươi đang nói ai?"

Tuy rằng đại gia áo choàng đã mỏng đến không thể lại mỏng, có người ngoài ở, Hiromitsu vẫn là cảnh giác mà không có kêu hắn "Zero".

"Điều thứ nhất liên tiếp Rum thanh âm, chính là Poirot bên cạnh sushi cửa hàng đầu bếp Wakita Kanenori!" Amuro Tooru nói.

Kênh một chút nổ tung nồi.

"Cái gì, thế nhưng ly ngươi như vậy gần?!"

"Rum nhất định sớm có dự mưu, là chúng ta thường xuyên xuất nhập Poirot mới hại Oda bị chú ý đến sao?"

"Có phải hay không Rum phát hiện ta không chết? Amuro, thân phận của ngươi sẽ không cũng......"

"Không có, ta trước hai ngày còn có thể tự do xuất nhập tổ chức căn cứ, làm nhiệm vụ cũng chưa từng chịu hạn." Amuro Tooru phủ nhận xong, lại tự mình hoài nghi: "Cũng không dám nói, khả năng chỉ là ở hạ thấp ta cảnh giác."

Hagiwara Kenji: "Karasuma Renya là tổ chức BOSS? Ta tra xét một chút, hắn không phải đã sớm đã chết sao."

Akai Shuichi trước sau mặc không lên tiếng, lúc này mới mở miệng: "Ta hôm nay chính là tới tìm Disaronno nói chuyện này. Ta trong tay có một cái tiếng lóng, FBI liên hệ Kudo Yusaku, thỉnh hắn hỗ trợ trinh thám, giải ra đáp án đúng là Karasuma Renya tên."

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ