Chương 67

8 1 0
                                    


Oda Sakunosuke ở ăn một châm sau, thẻ bài tổn hại độ liền đạt tới 30%, ăn mười ngày dược sau, tổn hại độ hạ xuống đến 20%.

Khoảng cách thượng một lần thân thể kiểm tra đã qua đi vài tháng, Sherry dược lại đã sớm mất đi hiệu lực.

May mà [ Disaronno ] tổn hại độ cũng không có liên tục giảm xuống, mà là vẫn luôn dừng lại ở 20%.

Dựa theo [ Disaronno ] thẻ bài giả thiết tới nói, hắn không phải lần đầu tiên bị tiêm vào thực nghiệm dược tề, thân thể đã sớm nên xuất hiện các loại tác dụng phụ.

Nhưng Oda Sakunosuke tiếp nhận thẻ bài sau, thẻ bài tiến hành rồi đổi mới, tương đương [ Disaronno ] lại trở về đến trạng thái toàn thịnh. Mà kia 20% tổn hại, chính là người thường á khỏe mạnh trạng thái, đối Odasaku sinh hoạt hằng ngày không có bất luận cái gì ảnh hưởng.

Bởi vậy, Oda Sakunosuke đã sớm quên đi này một vụ. Nếu không phải trong phòng bãi không ăn xong dược, Gin lại nhắc tới "Dược tề", Oda Sakunosuke rất lớn khả năng sẽ đem hắn là cái thực nghiệm thể giả thiết ném đến sau đầu.

Hắn quên mất, viện nghiên cứu nghiên cứu viên nhóm nhưng không có quên.

Bọn họ đều ở tấm tắc bảo lạ.

Xem nào, một cái từ ngoại đến nội, từ tứ chi đến gien đều bị thay đổi người, thế nhưng qua một đoạn thời gian sau khôi phục tới rồi trạng thái khỏe mạnh nhất!

Thậm chí so lúc ban đầu tiếp thu thực nghiệm khi còn muốn khỏe mạnh!

Này có phải hay không thuyết minh bọn họ nghiên cứu lại có đột phá tính tiến triển?

Tổ chức nội chân chính tiếp xúc đến thực nghiệm nội tình, không phải trí lực siêu quần nghiên cứu khoa học đại lão, chính là không màng luân thường một lòng nghiên cứu khoa học kẻ điên, đại bộ phận người hai người kiêm cụ.

Bọn họ đương nhiên sẽ không sai quá [ Disaronno ] cái này ưu tú thực nghiệm thể, hơn nữa căn cứ [ Disaronno ] mới nhất thân thể số liệu, nghiên cứu chế tạo ra tân dược tề, gắng đạt tới làm cho bọn họ nghiên cứu đi vào tân cao phong.

Sherry biết chuyện này, nhưng nàng bất lực.

Nàng chủ yếu phụ trách tiếp nhận đều xem trọng khải bị cha mẹ nàng xưng là "Màu bạc viên đạn" thần bí dược vật APTX4869 nghiên cứu, đáng tiếc, cái này dược tề vẫn luôn đều không có triển lộ bất luận cái gì đặc thù chỗ.

Không chỉ có vô pháp làm người chết sống lại, ngược lại thể hiện rồi so cường độc tính, làm người sống đi tìm chết.

Sherry đối này cũng thực bất đắc dĩ, nàng lúc ban đầu muốn nghiên cứu chế tạo căn bản không phải độc dược a.

Tóm lại, cho dù biết Disaronno dược đã ăn xong rồi, cũng biết hắn có Rye tình báo muốn nói cho gần nhất, Sherry cũng không dám làm Disaronno tới viện nghiên cứu.

Nàng chính là nghe nói, kia bang nhân dược tề liền kém kết thúc. Nếu là Disaronno chạy tới, mà nghiên cứu viên không muốn lại chờ, mạnh mẽ bắt lấy hắn, kia nhưng làm sao bây giờ?

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ