Ở bị ấn ngã vào chữa bệnh trên giường trước, Oda Sakunosuke chống cánh tay lại một lần xác nhận:
"Kỳ thật các ngươi không nhất định yêu cầu chân nhân làm thực nghiệm, tiểu bạch thử cũng có thể, là như thế này sao?"
"Giống nhau nhà khoa học sẽ trước dùng động vật làm thực nghiệm, bảo đảm an toàn, ổn định lúc sau mới thỉnh người tình nguyện làm thực nghiệm trên cơ thể người." Terashima Yuki đè thấp thanh âm, có chút khó xử bộ dáng: "Lời tuy như thế......"
Nhưng chúng ta rốt cuộc không phải giống nhau nhà khoa học.
Simon mang bao tay, cầm ống chích, châm ống chảy xuôi phiếm sâu kín lam quang dược tề.
Hắn nghe thấy bên này đối thoại, xoay người, mặt vô biểu tình đã có chút lạnh nhạt: "Thực nghiệm trên cơ thể người làm sao vậy, chỉ cần kết quả là tốt, không phải giai đại vui mừng?"
"' sống lại ' một khi nghiên cứu chế tạo thành công, sẽ là trong lịch sử cột mốc lịch sử! Bao nhiêu người có thể nhân nó được cứu trợ, nó đem tính cả tên của ta cùng nhau tái nhập sử sách, vĩnh viễn lưu truyền!" Simon nói xong lời cuối cùng, bắt đầu quơ chân múa tay lên, biểu tình cuồng nhiệt.
Terashima Yuki câm miệng không nói, trong lòng cực kỳ kháng cự lời này.
Vô luận "Sống lại" có thể trường sinh bất lão, vĩnh bảo thanh xuân, vẫn là có thể phản lão hoàn đồng, này đều không phải lấy Disaronno đại nhân làm thực nghiệm nguyên nhân.
Lý do cấp đến lại đường hoàng, cũng mạt không đi phi pháp thực nghiệm trên cơ thể người vết máu loang lổ sự thật.
Cùng Terashima Yuki bất đồng, Simon chính là một cái cố chấp tới cực điểm nghiên cứu khoa học kẻ điên, vì hắn nghiên cứu, hắn có thể làm lơ pháp kỷ luân lý, làm lơ huyết tinh hắc ám. Mà Terashima Yuki, lúc ban đầu chỉ là vì tiền, mới vào tổ chức kỳ hạ viện nghiên cứu. Ai biết, này tiến liền rốt cuộc ra không được.
Hắn còn lưu giữ vài phần lương tri.
Simon trừng mắt nhìn vài lần Terashima Yuki, bất mãn nói: "Ngươi không cần ở viện nghiên cứu nói bậy, dao động quân tâm!"
Dao động cái gì quân tâm a, làm phi pháp thực nghiệm trên cơ thể người quân tâm sao.
Terashima Yuki ở trong lòng phun tào nói, mặt ngoài lại ôn thuần mà cúi đầu, đáp: "Là, giáo thụ, phi thường xin lỗi, không có lần sau."
Oda Sakunosuke ở một bên yên lặng vây xem hai người tranh chấp, trong mắt như suy tư gì.
-- nghiên cứu căn cứ lưu không được hắn, còn có hay không cường lưu lại đi tất yếu đâu?
Tới cũng tới rồi, làm trò người mặt chạy đi cũng không tốt lắm.
Nếu như bị Simon hiểu lầm vì là Terashima Yuki khuyến khích hắn, Terashima sống không quá đêm nay.
Chờ một chút hảo.
Oda Sakunosuke quyết định lại tiếp thu một lần thực nghiệm, lần này lại ra vấn đề, hắn đem cự tuyệt tiếp thu thực nghiệm trên cơ thể người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
General FictionOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...