Chương 111

13 1 0
                                    


Rời xa Tokyo nội thành một cái xa xôi trấn nhỏ.

Màu đen xe hơi ngừng ở không cao chung cư trước, chung quanh cũng đều là một ít nhà trệt, không có nội thành như vậy phồn hoa.

Kawahara Chihiro từ cốp xe trung lấy ra Miyano Akemi hành lý, cười nói: "Akemi tỷ, chúng ta tới rồi."

Akemi từ phó giá xuống dưới, tò mò mà nhìn trước mắt chung cư này. Nó nhìn qua thập phần cũ xưa, nâu đỏ sắc tường ngoài bò rêu xanh cùng dây đằng, có chút trát phấn mặt tường thậm chí đã rớt sơn.

"An toàn của ngươi phòng ở chỗ này?" Akemi hỏi.

Kawahara Chihiro gật đầu: "Đúng vậy, ở lầu 3. Nơi này là có chút cũ nát, ngươi trước tạm chấp nhận đãi trong chốc lát, chờ đại ca tới đón ngươi."

Akemi giải thích nói: "Ngươi hiểu lầm, ta đối trụ hoàn cảnh không có nói cứu. Ta chỉ là, hơi chút có điểm kinh ngạc."

Ở Akemi trong mắt, Kawahara-kun là cái yêu tiền như mạng người. Nàng nguyên tưởng rằng Kawahara-kun nhất định thực trọng vật chất hưởng thụ, an toàn phòng khả năng cũng là một cái thực xa hoa xa hoa chung cư, lại không muốn nhìn đến nhìn thấy chiếc xe càng khai càng thiên, cuối cùng ngừng ở cũ chung cư trước.

"Đây là an toàn phòng, lại không phải nghỉ phép biệt thự, muốn như vậy cao điệu làm gì." Kawahara Chihiro nhún vai, không chút nào để ý mà bộ dáng.

Như thế, chạy trốn đương nhiên muốn điệu thấp.

Akemi tán đồng gật gật đầu.

Kawahara Chihiro mang theo Akemi sắp từ thang lầu thượng đến lầu 3 khi, hành lang đồng thời truyền đến không nhẹ không nặng tiếng bước chân.

Một cái tóc đen mắt mèo thanh niên xuất hiện ở cửa thang lầu, hắn mang mũ lưỡi trai, ăn mặc màu đen áo khoác áo khoác cùng quần jean, trong tay dẫn theo một túi rác rưởi.

Ba người đánh cái đối mặt.

Kawahara cùng Akemi đều cho rằng nam nhân là nơi này hộ gia đình, cũng không có đem này để ở trong lòng, tiếp theo hướng lên trên đi.

Mắt mèo nam nhân lại đốn tại chỗ, hắn liếc mắt một cái nhận ra đối diện cái kia tóc dài phiêu phiêu nữ nhân là ai.

Này không phải Rye bạn gái sao?? Nàng như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?

Ba người gặp thoáng qua khi, Morofushi Hiromitsu ngửi được huyết tinh cùng khói thuốc súng hương vị, hắn không nhịn xuống, ánh mắt theo sát Akemi cùng bên người nàng cái kia xa lạ nam nhân.

Kawahara Chihiro cùng Miyano Akemi đều đã nhận ra sau lưng này cổ không chút nào che giấu ánh mắt, một chút cảnh giác, đồng thời dừng bước xoay người.

Kawahara Chihiro đi phía trước một bước, bất động thanh sắc mà che ở Akemi trước mặt, hỏi: "Ngươi có chuyện gì sao?"

Morofushi Hiromitsu ý thức được chính mình rút dây động rừng, vội vàng giả bộ một bộ xã khủng bộ dáng, liên tục lắc đầu, ấp úng nói: "Không, không có việc gì, quấy rầy các ngươi, quả mị......"

Thanh âm còn càng nói càng thấp, chạm đến đối diện hai người tầm mắt sau càng là khẩn trương mà đè thấp chính mình vành nón, đem chính mình súc ở bóng ma. Morofushi Hiromitsu làm đủ xã khủng tư thế, biểu hiện đến không dám nhìn thẳng người xa lạ, cùng người xa lạ nói chuyện liền thập phần khẩn trương.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ