Chương 35

19 3 0
                                    

Hai vị cảnh sát sắc mặt ngưng trọng.

Bọn họ như thế nào cũng không nghĩ tới, Oda trên người thế nhưng có nhiều như vậy khúc chiết chuyện xưa.

Vốn tưởng rằng chỉ là một hồi ngoài ý muốn sự cố hoặc bệnh ma tướng năm cái hài tử từ hắn bên người cướp đi. Nhưng không nghĩ tới, này thế nhưng là cùng nhau có dự mưu mưu sát án kiện! Này một cọc án kiện trước sau liên lụy vào Gojo tươi sống sinh mệnh, một đám táng tận thiên lương, mục vô pháp kỷ tội phạm, một cái hư hư thực thực ấu nữ khống, tâm cơ thâm trầm, tàn nhẫn vô tình biến thái cấp trên, còn có một vị......

Bọn họ đem ánh mắt dời về phía ngồi ở trung gian tóc đỏ nam nhân, đối phương yên lặng nhìn chăm chú vào phương xa, tóc hơi chút có chút hỗn độn, đuôi tóc tóc mái bị làn da thấm ra mồ hôi châu nhuận ướt, mềm mại dán sau cổ. Thời tiết có chút oi bức, hắn một tay chống hành lang sàn nhà, một cái tay khác cho chính mình nhẹ nhàng quạt gió.

Tầm mắt dừng lại quá lâu, tóc đỏ nam nhân nghi hoặc mà tả hữu quay đầu, hỏi: "Làm sao vậy?"

"Không có gì không có gì." Hai người sôi nổi thu hồi tầm mắt.

—— cái này thái quá án kiện đề cập nhân viên trung, còn có một vị chịu khổ tai bay vạ gió, cửa nát nhà tan đáng thương lão phụ thân.

"Cảnh sát bắt tội phạm giết người, lại không có bắt được sau lưng đẩy tay sao?" Matsuda Jinpei ngữ khí rất kém cỏi.

Ở qua đi, hắn thân là chức nghiệp quyền anh tay phụ thân từng nhân bị cảnh sát nhận sai vì nghi phạm mà bỏ lỡ giải quán quân, từ đây chưa gượng dậy nổi. Vì thế, hắn một lần cừu thị cảnh sát, đối cảnh sát không có gì hảo cảm. Lúc ban đầu tiến vào cảnh giáo, tưởng cũng bất quá là hung hăng mà tấu cảnh thị tổng giám một quyền.

Có thể nghĩ, đương Matsuda Jinpei nghe được cảnh sát không có bắt được phía sau màn độc thủ, nên có bao nhiêu sinh khí.

"Là chỉ ta cấp trên sao?" Oda Sakunosuke chần chờ hỏi.

Matsuda Jinpei nhướng mày, gật đầu: "Đương nhiên, bằng không còn có thể có ai."

"Ngô...... Hắn a," bởi vì rất nhiều sự thật đều không thể nói rõ, Oda Sakunosuke đành phải cẩn thận châm chước câu nói, "Ta tưởng hẳn là không ai dám trảo hắn đi?"

"?!"

"Ý của ngươi là......" Hagiwara Kenji ánh mắt sắc bén, "Hắn quyền thế rất lớn, hắc bạch thông ăn, cho nên liền tính hắn là biến thái, liền tính hắn phạm tội, đều không thể trảo hắn?"

Oda Sakunosuke gật gật đầu.

Nói không sai a, Mori thủ lĩnh trị hạ Port Mafia thế lực kịch liệt bành trướng, cơ hồ là Yokohama nửa bầu trời, trong tay đương nhiên sạch sẽ không đến chạy đi đâu. Một khi Mori Ogai xảy ra chuyện, không hề nghi ngờ toàn bộ Yokohama xã hội đều sẽ rung chuyển bất an.

Muốn giết người của hắn có thể từ Port Mafia cổng lớn bài đến Yokohama cảng bến tàu, nhưng dám giết ít ỏi không có mấy.

"Đáng giận!! Chúng ta quốc gia thế nhưng còn có loại người này!" Matsuda Jinpei hung hăng chùy một quyền sàn nhà.

Hagiwara Kenji biểu tình cực kỳ nghiêm túc trang trọng, nghiêm túc mà đối Oda Sakunosuke nói: "Tên của hắn là cái gì? Nói cho ta, ta lấy cảnh sát danh nghĩa hướng ngươi thề, nhất định sẽ đem hắn bắt quy án!"

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ