03 hào huấn luyện căn cứ ra một kiện không lớn không nhỏ sự.
Huấn luyện tiến hành đến một nửa thời điểm, hàng năm vị cư đệ nhất Oda ở trước mắt bao người bị BOSS người mang đi.
Không phải tổng huấn luyện viên, cũng không phải vị nào đại nhân, là đỉnh cao nhất BOSS.
Đại gia đối này có hai cái suy đoán: Một là Oda chọc phải đại phiền toái, này sóng là BOSS tới tìm hắn tính sổ. Nhị là Oda năng lực bị BOSS thưởng thức, lập tức muốn đi thượng ra nhiệm vụ linh danh hiệu thăng chức tăng lương chi lộ.
Hai loại cách nói đều có người duy trì, nhưng này đó suy đoán đều cùng rời đi căn cứ Oda không quan hệ.
Tiến đến tiếp hắn hắc y nhân nói hắn sẽ không trở lại, làm hắn ở mười phút nội thu thập hảo hành lý.
Oda đồ vật thiếu đáng thương, thậm chí tắc bất mãn một cái ba lô. Trừ bỏ vài món quần áo cùng tất yếu súng ống vũ khí ở ngoài, duy nhất có chút đặc thù chính là mấy quyển có chút cũ kỹ văn học thư.
Hắn thậm chí liền đài đối ngoại liên lạc di động đều không có, này cũng bình thường, vì ngăn cách bọn họ cùng thế giới câu thông, bồi dưỡng chỉ thuộc về tổ chức cẩu, toàn căn cứ học viên đều không có di động.
Ngay cả kia mấy quyển thư đều là Oda dùng tồn đã lâu nhiệm vụ thù lao đổi.
Ở trên xe, hắc y tráng hán trước sau mặt vô biểu tình, không rên một tiếng. Oda ngồi ở ghế sau, một đường bảo trì trầm mặc.
Có lẽ là hắc y nhân biết thiếu niên tương lai vận mệnh, lòng có thương hại. Lại hoặc là hắn không khóc không nháo, thậm chí không nhiều lắm miệng hỏi đông hỏi tây thức thời thái độ làm hắc y nhân thập phần vừa lòng. Tại hạ xe sau, nam nhân khó được mở miệng nhắc nhở nói: "Tiến vào sau, không cần hỏi nhiều nhiều xem. Phối hợp điểm, nói không chừng còn có thể thiếu điểm thống khổ."
Giống nhau hài tử nghe xong lời này, nhiều ít đều sẽ có chút sợ hãi. Oda lại như là khuyết thiếu "Sợ hãi" này một thần kinh, sắc mặt không hề dao động, đáp lời ngữ khí đều như là khuôn mẫu: "Đúng vậy."
Nam nhân trừu trừu khóe miệng, cũng không hề nói nhiều, dứt khoát lưu loát mà đem người mang theo đi vào.
Oda gặp được Karasuma Renya.
Karasuma Renya cười tủm tỉm mà nói muốn dẫn hắn đi một chỗ, hy vọng hắn phối hợp.
Lại là phối hợp.
Oda như cũ mặt vô biểu tình gật đầu hẳn là, làm ngồi ở bàn sau cao cao tại thượng Karasuma Renya vừa lòng cực kỳ.
Hắn chưa kịp nghỉ ngơi, đã bị đưa tới một gian kỳ quái phòng -- ba mặt trát phấn tái nhợt tường, một chỉnh mặt phòng bạo pha lê tường, còn có rất nhiều giống bác sĩ giống nhau ăn mặc áo blouse trắng cả trai lẫn gái ở trong phòng đi lại, thao túng các loại hắn xem không hiểu dụng cụ thiết bị.
Oda bị yêu cầu nằm ở chính giữa giải phẫu trên giường, một đống áo blouse trắng vây quanh hắn. Hắn quay đầu đi, cách pha lê thấy phòng ngoại Karasuma Renya.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Fiksi UmumOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...