Oda Sakunosuke ở Beika-cho 2-chome bắt được dám can đảm chuồn êm ra bệnh viện tiểu quỷ.
"Đại thúc, buông ta ra!!" Tiểu nam hài bị nhéo sau cổ cổ áo xách lên khi, còn ở không ngừng tay đấm chân đá, ý đồ thoát đi ma trảo.
Quá lớn quần áo làm tiểu nam hài tư lưu trượt xuống, Oda Sakunosuke không thể không từ nhéo cổ áo biến thành đôi tay tạp nam hài dưới nách, đem người cử ở giữa không trung.
"Ngươi bệnh còn chưa hết, như thế nào có thể từ bệnh viện trộm đi ra tới?" Oda Sakunosuke cau mày, trầm giọng nói.
Kudo · nuốt A dược thu nhỏ bản · Shinichi lớn tiếng ồn ào: "Buông ta ra, ta phải về nhà!"
Nguyên lai là nhớ nhà.
Đảo cũng có thể lý giải, một người lẻ loi mà ở bệnh viện tỉnh lại, người trưởng thành đều sẽ sợ hãi, huống chi chỉ là một cái bảy tuổi hài tử.
Oda Sakunosuke giữa mày tức giận nhanh chóng tiêu tán, đem người nhẹ nhàng buông.
Kudo Shinichi hai chân chấm đất, cất bước liền muốn chạy, bị Oda Sakunosuke bắt lấy thủ đoạn.
Theo thu nhỏ, Kudo Shinichi thể lực cũng tự nhiên mà vậy trở về tới rồi ấu niên kỳ tiêu chuẩn. Từ Beika bệnh viện đến nhà hắn chính là có một đoạn đường, Kudo Shinichi đã sớm mệt đến thở hồng hộc.
Hắn liền tính muốn chạy, cũng không thể lực chạy trốn. Dù sao đều chạy không thoát, dứt khoát hỏi một chút hắn là ai.
Kudo Shinichi phán đoán xong thế cục, nhanh chóng thay đổi sách lược. Hắn mới vừa mục kích Tổ chức Áo Đen tội ác giao dịch, còn bị gõ buồn côn, tính cảnh giác trước nay chưa từng có mà cao.
Hắn dùng tự cho là ẩn nấp cảnh giác ánh mắt nhìn chằm chằm Odasaku, chất vấn nói: "Đại thúc, ngươi là ai a? Ngươi như thế nào sẽ biết ta mới từ bệnh viện rời đi, còn có thể tìm được ta?"
Oda Sakunosuke mang mắt kính, Kudo Shinichi không nhận ra tới trước mắt tóc đen nam nhân chính là công viên giải trí "Theo dõi cuồng".
"Ta là Takahashi Kazuhiko, là ta ở công viên giải trí phát hiện ngươi, sau đó báo nguy. Bệnh viện phương diện thông tri ta, ta mới biết được ngươi chạy ra sự." Oda Sakunosuke ngữ khí ôn hòa, lại đối chính mình như thế nào tìm được người tránh mà không nói, "Nhà ngươi ở nơi nào, ta đưa ngươi về nhà đi."
"Không cần, ta chính mình...... Khụ khụ...... Ta chính mình có thể!" Kudo Shinichi che miệng lại, ho khan vài tiếng.
Oda Sakunosuke không khỏi phân trần mà nửa ngồi xổm ở trước mặt hắn, "Ta cõng ngươi về nhà."
Kudo Shinichi có chút do dự.
Hắn hiện tại dáng vẻ này, nhất định là tổ chức độc dược gây ra. Có thể nghiên cứu chế tạo ra loại này dược tổ chức nhất định rất nguy hiểm, hắn vừa không muốn đem vô tội người qua đường cuốn tiến vào, cũng không nghĩ bởi vậy bại lộ chính mình.
"Mau lên đây, tìm được cha mẹ ngươi sau, còn muốn cho bọn họ mang ngươi đi bệnh viện làm thân thể kiểm tra." Oda Sakunosuke hơi hơi nghiêng đầu, thấy tiểu nam hài không có động tĩnh, chần chờ một lát sau bừng tỉnh đại ngộ nói: "Úc, ngươi yên tâm, ta không phải người xấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
BeletrieOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...