Oda Sakunosuke lại một lần gõ vang lên tiến sĩ Agasa gia môn.
Hắn mỗi cách một đoạn thời gian liền phải tới bái phỏng tiến sĩ Agasa, đối tiến sĩ nói là đến thăm Ai-chan, kỳ thật là bị Ai-chan gọi tới làm kiểm tra sức khoẻ cùng lấy dược.
Tiến sĩ Agasa đối hắn đã rất quen thuộc, mở cửa sau không hề nghĩ ngợi, trực tiếp cho hắn chỉ lộ.
"Takahashi tới rồi! Ai-chan ở phòng khách cùng bằng hữu chơi đâu."
"Quấy rầy."
Oda Sakunosuke ở huyền quan đổi giày, trong tay dẫn theo đi ngang qua hoa quả tươi cửa hàng mua trái cây.
Hắn đi vào phòng khách, nhìn đến phòng khách ngồi vài cái tiểu hài tử.
"Takahashi, bọn họ đều là Ai-chan cùng lớp đồng học." Tiến sĩ Agasa nhất nhất giới thiệu bọn nhỏ tên, lại đối bọn nhỏ nói: "Vị này ca ca kêu Takahashi Kazuhiko, là Haibara ca ca nga."
Bọn nhỏ nhiệt tình mà cùng hắn chào hỏi, "Takahashi ca ca, lại gặp mặt, ngươi hảo nha!"
"Các ngươi hảo."
Oda Sakunosuke đem trái cây thập cẩm đặt lên bàn, tiếp đón đại gia tới ăn, còn lại không cắt ra bỏ vào tủ lạnh giữ tươi.
Tiến sĩ Agasa kinh ngạc: "Nguyên lai các ngươi nhận thức?"
"Ở công viên giải trí thời điểm gặp qua." Oda Sakunosuke giải thích nói.
Tiến sĩ Agasa bừng tỉnh: "Nga, thì ra là thế!"
Conan xen lẫn trong ba cái trong bọn trẻ, bất động thanh sắc mà quan sát cái này tự xưng là Haibara Ai ca ca khả nghi nam nhân.
Thân là huynh trưởng lại cùng muội muội dùng bất đồng dòng họ? Một cái họ "Takahashi" một cái họ "Haibara", thật là kỳ quái a.
"Ấp úng đại ca ca," Conan ngưỡng khuôn mặt nhỏ, làm ra thiên chân tò mò bộ dáng hỏi, "Vì cái gì ngươi cùng Haibara-san là huynh muội, nhưng dòng họ lại bất đồng a."
"Ta biết!" Genta đắc ý mà nói: "Đương nhiên là bởi vì một cái theo họ cha, một cái theo họ mẹ lạp."
Mitsuhiko gật đầu: "Loại sự tình này tuy rằng hiếm thấy, nhưng cũng không phải không có đâu."
"Ai -- bọn họ nói chính là thật vậy chăng?" Ayumi thực hưng phấn mà hướng Haibara Ai chứng thực.
Đưa tới cửa lấy cớ, không cần bạch không cần. Nhưng thật ra này tiểu quỷ, thật là xuất phát từ tò mò mới hỏi vấn đề này sao?
Haibara Ai bất động thanh sắc mà nhìn thoáng qua Conan, trên mặt lại không chút do dự gật gật đầu: "Là thật sự, ta cùng phụ thân một cái dòng họ."
Genta càng đắc ý: "Các ngươi xem, ta đoán trúng!"
Conan nội tâm nghi ngờ thật mạnh.
Không đúng, đơn từ tướng mạo xem, này đối huynh muội nhìn qua căn bản không có tương tự chỗ. Ở ở chung phương thức thượng, bọn họ hào phóng tự nhiên, lại không giống từ nhỏ sinh hoạt ở bên nhau huynh muội giống nhau thân mật.
Takahashi lâu lâu tới xem Haibara, rõ ràng thực quan tâm nàng. Một khi đã như vậy, vì cái gì không dứt khoát tiếp nàng cùng chính mình ở cùng một chỗ, ngược lại muốn đem nàng phó thác cấp không quá thục tiến sĩ Agasa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Ficção GeralOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...