Chương 42

15 2 1
                                    


Oda Sakunosuke sửng sốt, có chút buồn cười.

Nakahara Chuuya là Port Mafia năm đại cán bộ chi nhất, hắn chỉ là tầng dưới chót nhân viên, như thế nào sẽ nhận thức cán bộ?

Có thể nhận thức Dazai, cùng hắn vượt qua giai cấp trở thành bạn thân, đã là cái ngoài ý muốn. Hắn thậm chí chưa thấy qua Nakahara cán bộ vài lần, lại như thế nào cùng hắn trở thành bằng hữu.

Oda Sakunosuke ăn một ngụm sandwich, thuận miệng giải thích nói: "Đương nhiên không phải, ta cùng Nakahara tiên sinh còn không quen biết, không thể xem như bằng hữu."

Hoàn toàn không suy xét đến Scotch trong miệng "Nakahara Chuuya" cùng hắn trong đầu suy nghĩ có phải hay không cùng cái.

Scotch biểu tình vi diệu, ấp úng mà ân vài thanh, làm như không biết như thế nào mở miệng.

?

Scotch ánh mắt hảo kỳ quái......

Oda Sakunosuke buồn đầu ăn bữa sáng, đầu lưỡi chạm đến mỹ vị hoàn toàn bắt được hắn.

Nếu là cái dạng này mỹ vị, hắn có thể!

Đương nhiên rồi, lão bản cay cà ri vĩnh viễn là top 1!

Scotch muốn nói lại thôi, hắn hơi hơi cúi đầu, rũ xuống tới tóc mái che đậy hắn hai mắt, luôn luôn ôn nhu mắt mèo biến mất ở toái phát đầu hạ bóng ma, biểu tình mạc biện.

"Disaronno."

"...... Ân?"

Oda Sakunosuke mờ mịt ngẩng đầu, Scotch thu liễm khởi trên mặt khói mù, giơ lên ôn nhu cười, nhẹ giọng hỏi: "Vẫn luôn không hỏi tên của ngươi, Disaronno chỉ là danh hiệu, ngươi kêu gì?"

Hắn dừng một chút, lại nói: "Ta kêu Midorikawa Hikaru, ngươi đâu?" *

Oda Sakunosuke chần chờ một lát, Scotch cười hỏi: "Không thể nói?"

Kia đảo không phải, chỉ là tên của hắn tại đây thế giới tựa hồ có cùng tên văn hào, nói ra luôn là sẽ đưa tới người khác kêu sợ hãi.

Thường xuyên qua lại, Oda Sakunosuke cũng đang lo lắng muốn hay không lấy cái giả danh.

Scotch vẫn luôn không chịu bỏ qua mà nhìn hắn, kiên trì phải chờ tới tên.

"...... Oda." Oda Sakunosuke hàm hồ nói, ý đồ lừa gạt qua đi.

Scotch lại không có tối hôm qua săn sóc, truy vấn: "Oda là họ, tên đâu?"

Ai...... Tính, nói liền nói đi, cùng lắm thì lại giải thích một lần.

Nghĩ thông suốt sau, hắn dứt khoát lưu loát nói: "Tên đầy đủ là Oda Sakunosuke."

Hắn vốn tưởng rằng chính mình sẽ thấy Scotch kinh ngạc ánh mắt, sau đó lại đau đầu mà ứng đối Scotch liên tiếp tò mò truy vấn.

Kết quả!

Scotch chỉ là vô cùng đơn giản mà ân một tiếng, vẻ mặt "Ta liền biết" ưu sầu, trong thanh âm mang theo nồng đậm thở dài.

Oda Sakunosuke:?

Hắn tức khắc cảnh giác: "Ngươi biết tên của ta?"

"Ta đoán được một bộ phận, nhưng không đoán được toàn bộ." Scotch nói xong liền lâm vào trầm tư, lẩm bẩm: "Oda Sakunosuke...... Buraiha? Cùng Nakahara Chuuya đảo cũng là một cái thời đại. Vọng tưởng chứng cũng có logic nhưng theo sao......"

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ