Hai thúc đèn xe cắt qua trong rừng yên tĩnh, thuần hắc Porsche 356A lấy cực nhanh tốc độ sử tới, cuối cùng tơ lụa mà ngừng ở một gian biệt thự trước.
Porsche thân xe lưu sướng, bị xe chủ bảo dưỡng cực hảo, không có một đạo hoa ngân. Cửa xe mở ra, giày da từ bên trong xe dò ra, đạp lên mặt đất lá cây thượng.
Màu bạc tóc dài hơi hơi đong đưa, bóng cây lắc lư gian, sáng trong ánh trăng cũng bị xoa nát ở nam nhân bích sắc trong mắt.
Gin ở biệt thự trước cửa thoáng dừng lại nghiệm chứng thân phận, rồi sau đó đẩy ra biệt thự đại môn, cất bước mà nhập.
Biệt thự nội không có đốt đèn, trên vách tường giả cổ ngọn nến cũng không có bậc lửa, duy nhất ánh sáng là Gin sau lưng ánh trăng.
Mỏng manh ánh trăng đem Gin bóng dáng kéo thật sự trường, hành lang dài cuối đen như mực, phảng phất một con cự thú há to miệng, muốn đem người cắn nuốt.
Gin mặt không đổi sắc mà trở tay khép lại cửa phòng, nhẹ nhàng bước lên hành lang sàn nhà, tùy ý hắc ám xâm nhập bóng dáng của hắn.
Hắn trải qua trường kỳ huấn luyện, đôi mắt đã sớm có thể ở quá ngắn dưới tình huống thích ứng các loại tình huống, trong bóng đêm cũng có thể coi vật.
"Đát, đát --"
Hành lang dài lần trước đãng cực nhẹ tiếng bước chân.
Bằng Gin ám sát thuật cùng đối thân thể khống chế trình độ, hắn cũng có thể đủ làm được đi đường không ra tiếng hoặc là đem thanh âm phóng thấp đến gần như vô. Nhưng biệt thự nội yên tĩnh đến có thể nói châm rơi có thể nghe, ngay cả Gin mỏng manh tiếng bước chân cũng bị phóng đại mấy lần.
Tiếp tục về phía trước đi, trong đó một phiến bên cạnh cửa biên giả cổ ngọn nến tản ra nhu nhu ánh sáng, ánh nến ở trong gió nhẹ mơ hồ không chừng.
Hai người cao to hắc y nam nhân chắp tay sau lưng đóng tại cạnh cửa.
Gin lấy tay nhập hoài, đem Beretta giao cho trong đó một người nam nhân.
"Thùng thùng --"
Gin gõ gõ môn, trầm giọng nói: "BOSS, là ta."
"Tiến vào."
Một cái già nua thanh âm từ bên trong cánh cửa truyền ra.
Gin đẩy cửa mà vào, cạnh cửa thủ nam nhân thế hắn giữ cửa khép lại.
Phòng trong chỉ điểm một chiếc đèn, tuy rằng ánh sáng tối tăm, cũng có thể nhìn ra phòng trong trang hoàng tất cả xa hoa. Cửa sổ sát đất biên đơn người trên sô pha ngồi một cái già nua nam nhân, khuôn mặt ẩn trong bóng đêm, xem không rõ.
Mỏng manh ánh sáng hạ, chỉ có thể thấy lão nhân đôi tay giao điệp, tay trái ngón út thượng mang một quả quạ đen đồ án huy chương nhẫn, trong tay nắm một cây tinh xảo gậy chống. Gậy chống toàn thân hiện ra màu bạc, nhất phía trên viên cầu tựa hồ điêu khắc cái gì đồ án, bị hắn lòng bàn tay chống đỡ.
Hắn là tổ chức BOSS, tên thật kêu Karasuma Renya, bị tôn xưng vì "Vị kia tiên sinh".
"BOSS." Gin bước xa tiến lên, quỳ một gối, hơi hơi cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Genel KurguOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...