Oda Sakunosuke đỡ lão nhân, chậm rì rì mà quá đường cái. Lão nhân gia thật sự đi không mau, Oda Sakunosuke liền bồi từng bước một đi, chờ hai người đi đến trung gian thời điểm, tỏ vẻ người đi đường thông hành đèn xanh lập loè vài cái, cắt thành đèn đỏ.Nhưng không biết xuất phát từ tôn lão ái ấu lễ phép vẫn là ngại với Oda Sakunosuke từ trên xe cảnh sát nhảy xuống hành động vĩ đại, sở hữu chiếc xe đều thập phần thành thật mà ngừng ở tại chỗ.
Liền bóp còi cũng không dám vang một tiếng.
Chợt vừa thấy, dừng xe làm hành, hữu ái hỗ trợ trường hợp thập phần ấm áp. Chính là phàm là biết điểm tóm tắt người, giờ phút này đều lâm vào một trận hỗn độn mê mang trung.
Hảo quái, lại xem một cái!
Thẳng đến Oda Sakunosuke đem lão nhân bình an đưa đến đường cái đối diện, chiếc xe mới gấp không chờ nổi gào thét mà qua.
Tài xế: Lưu lưu.jpg
Cho dù là xe cảnh sát, ở không có công vụ khẩn cấp thời điểm cũng là muốn tuân thủ giao thông quy tắc. Nơi này không cho phép quay đầu, Hagiwara Kenji đành phải mở ra xe cảnh sát ở phụ cận sang bên dừng xe, chờ Oda Sakunosuke đi tới.
Ba người sôi nổi xuống xe, trở về xem.
Oda Sakunosuke chính khom lưng cùng bà cố nội nói chuyện, tựa hồ là đối phương nói gì đó kinh người nói, tóc đỏ thanh niên xua xua tay liên tiếp lui vài bước, luôn luôn mặt vô b·iểu t·ình trên mặt ẩn ẩn xuất hiện vết rách.
Bà cố nội tựa hồ thập phần tiếc nuối, vỗ vỗ Oda Sakunosuke mu bàn tay, lại một lần gật đầu trí tạ sau lắc đầu đi rồi.
Matsuda Jinpei bằng vào tốt đẹp thị lực nhìn đến tóc đỏ thanh niên phi thường rõ ràng mà nhẹ nhàng thở ra, bả vai thả lỏng lại, toàn thân tản ra như trút được gánh nặng sung sướng. Hắn xoay người đứng ở tại chỗ chờ tiếp theo tranh đèn xanh, rõ ràng tầm mắt tỏa định ở giao thông đèn chỉ thị chỗ, Matsuda Jinpei lại tổng cảm thấy hắn ánh mắt lỗ trống, ánh mắt không có tiêu cự.
Hắn thậm chí nhìn đến tóc đỏ thanh niên môi hơi hơi mấp máy, như là ở cùng người nào đối thoại.
Nhưng thanh niên bên cạnh người cũng không có người, cũng cũng không có ở sử dụng bất luận cái gì thông tin thiết bị bộ dáng. Kia hắn ở cùng ai nói lời nói đâu?
Matsuda Jinpei lòng nghi ngờ chính mình nhìn lầm rồi, chủ động thay đổi mấy cái góc độ muốn xem đến cẩn thận chút.
"Ngươi đang xem cái gì đâu?"
Bả vai bị đột nhiên một phách, Matsuda Jinpei một cái lảo đảo, đỡ cửa xe đứng vững sau trừng mắt nhìn xuất quỷ nhập thần Hagiwara Kenji liếc mắt một cái, tức giận mà nói: "...... Đương nhiên là xem cái kia một lời không hợp liền nhảy xe người, còn có thể xem ai? Ngươi làm gì lén lút, làm ta sợ nhảy dựng."
Hagiwara Kenji câu lấy Matsuda Jinpei vai, mi mắt cong cong: "Này không phải xem ngươi quá nhập thần sao, ta đều kêu ngươi vài thanh, ngươi cũng chưa nghe thấy."
"Ngươi cảm thấy hắn người này thế nào?" Hagiwara Kenji nhìn nơi xa đi nhanh thông qua giao lộ, hướng bọn họ chạy chậm lại đây tóc đỏ thanh niên, nhẹ giọng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Fiksi UmumOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...