Chương 50

17 2 0
                                    


Biệt thự, FBI một xông lên đi liền tỏa định phòng ngủ chính cùng thư phòng, mục tiêu minh xác.

Công an người theo sát sau đó.

Thấy thế, Kazami Yuya nhíu mày, tổ chức người tựa hồ đang tìm cái gì, hay là bọn họ mục tiêu cũng là USB?!

Đáng chết, USB tuyệt không thể rơi vào tổ chức trong tay, hắn đỉnh cháy lực phân phó đội viên: "Trước đem bình dân tìm được, mang lên hắn rút lui."

Rồi sau đó thông qua đội nội thông tin hỏi thân ở ngầm hầm rượu hai tên đội viên: "Các ngươi bên kia tình huống như thế nào?"

Sau đó phải biết bọn họ đang ở hướng ngừng ở bên ngoài trên xe dọn két sắt.

Kazami Yuya:......

Mạc danh có loại vào nhà trộm cướp tội ác cảm là chuyện như thế nào......

Hắn chân dẫm lên thang lầu, thừa dịp an toàn, thăm dò hướng lầu một nhìn nhìn.

Lầu một đại sảnh một mảnh hỗn độn, nói là phế tích cũng không quá.

Kazami Yuya chột dạ quay đầu, ánh mắt vô cùng chính trực.

Chính mình chính là vì cái này quốc gia a, Hirai xã trưởng như vậy có tiền, hẳn là sẽ không để ý điểm này tiểu tổn thất.

Ở kia một khắc, Kazami Yuya ở trong lòng bay nhanh tính một bút trướng.

Ở phát hiện công an dự toán không đủ bồi chiến tổn hại danh sách sau, hắn quyết đoán đem nồi ném tới rồi tổ chức trên người.

Đều là tổ chức quá hung ác, công an chỉ là đang lúc phản kích tự vệ!

Lên lầu hai sau, hai bên đều không hẹn mà cùng giảm bớt hỏa lực xung đột.

Công an /FBI: Ai biết cái kia bình dân tránh ở nơi nào a! Nếu là không cẩn thận đạn lạc đánh tới hắn làm sao bây giờ!

FBI chỉ nghĩ tìm được chân chính két sắt, công an chỉ nghĩ bảo hộ bình dân rời đi, hai bên cái các chiếm cứ một nửa hành lang, lấy thương đối với đối phương, trong khoảng thời gian ngắn giằng co không dưới.

"Đội trưởng, tìm được người, ở phòng cho khách tủ quần áo."

Phía sau truyền đến tin vui, Kazami Yuya nhẹ nhàng thở ra, may mắn ở bọn họ chiếm lĩnh khu vực nội tìm được người.

Tên kia đáng thương xã súc ở trong phòng đã bị báo cho là công an ở chấp hành bí mật nhiệm vụ, xem xét quá giấy chứng nhận sau, nơm nớp lo sợ mà đi theo cảnh sát đi.

FBI thăm viên hét lớn một tiếng: "Các ngươi phải đối hắn làm cái gì?!"

Kazami Yuya đem mu bàn tay ở sau lưng, dùng tay ra hiệu ý bảo lui lại. Nghe vậy, khinh thường mà nói: "Đương nhiên là dẫn hắn rời đi cái này nguy hiểm địa phương, miễn cho bị các ngươi diệt khẩu!"

Camel ngăn cản FBI người, nhíu mày: "Làm cho bọn họ đi, đừng quên chúng ta nhiệm vụ."

Công an người cẩn thận mà rút lui, chỉ để lại FBI.

Thăm viên nhóm bắt đầu thảm thức lục soát tố, kết quả làm cho bọn họ trợn tròn mắt.

Hảo gia hỏa! Cơ hồ mỗi cách hai cái phòng liền có giống nhau như đúc két sắt.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ