Đối mặt Rye thình lình xảy ra thẳng cầu, Oda Sakunosuke hiển nhiên có trong nháy mắt không biết làm sao.
Nhưng hắn thực mau liền bình tĩnh xuống dưới.
Rye nói thấy được một con mèo, nhưng cũng không có nói tỉ mỉ miêu trông như thế nào, là cái gì chủng loại. Hắn nói miêu từ trên vai hắn nhảy đi, nhưng hắn tầm mắt lại một chút không có đi theo miêu mễ di động, mà là khẩn nhìn chằm chằm Oda Sakunosuke mặt bộ biểu tình.
Oda Sakunosuke lúc này mới phát hiện, Rye vẫn luôn ở quan sát hắn đồng tử!
Hắn là ở thử chính mình, thí nghiệm chính mình có hay không nói dối!
Thân là trước sát thủ, Oda Sakunosuke cái gì sóng to gió lớn chưa thấy qua, hắn tiếp nhận đơn cũng từng có không cẩn thận lật xe.
Đầu tiên hẳn là xác nhận Rye có phải hay không thật sự nhìn không thấy hệ thống. Cái này dễ làm, kêu hệ thống miêu miêu đi trước mặt hắn lắc lư một vòng là được.
[ hệ thống, Rye thật sự nhìn không thấy ngươi sao? ] Oda Sakunosuke bình tĩnh đặt câu hỏi, ngữ tốc cực nhanh.
Hệ thống miêu miêu từ sợ hãi trung bừng tỉnh, toàn bộ miêu chi lăng lên, bừng tỉnh đại ngộ nói: [ đúng vậy! Ta trốn cái gì, bọn họ lại nhìn không thấy ta! ]
Oda Sakunosuke: [ ngươi động nhất động, xem bọn họ là cái gì phản ứng. ]
Hệ thống miêu miêu sảng khoái mà một ngụm đồng ý, từ nhớ lại chính mình là hư ảo trạng thái, trừ bỏ ký chủ không ai có thể gặp được nhìn đến lúc sau, nó khí thế tức khắc kiêu ngạo lên.
Miêu miêu dẫm lên ma quỷ nện bước, ngạo kiều mà ngẩng lên đầu, từ Oda Sakunosuke trên đầu gối nhảy đến trên sô pha, rụt rè nhanh chóng mà đi rồi một cái miêu bộ đi tú, kết cục còn ở trên sô pha đánh một cái lăn.
Đứng tam bình Whiskey quả nhiên không có đối kiêu ngạo mèo con đầu đi đâu sợ nửa cái ánh mắt.
Oda Sakunosuke biết chính mình bị trá, cũng biết chính mình trong nháy mắt không có thu liễm tốt biểu tình đã bị phát hiện, hiện tại nếu muốn chính là như thế nào cứu lại.
Mạnh miệng cắn chết không có miêu không phải không được, chính là quá khả nghi. Muốn hiện biên một bộ lý do thoái thác, hắn lại biên không tới.
Tóc đỏ nam nhân an ổn mà ngồi ở trên sô pha, thân thể thả lỏng, nhẹ nhàng dựa vào sô pha lưng ghế, thần sắc trầm tĩnh, nhìn như bất động như núi nắm chắc thắng lợi, kỳ thật trong lòng dần dần hoảng loạn.
Hệ thống miêu miêu cực nhanh đi tú xong, trong chốc lát nhìn xem hình thành vòng vây tam bình rượu, trong chốc lát nhìn xem bị vây quanh ký chủ, dần dần lâm vào trầm tư.
"Như thế nào không nói lời nào." Rye tiếng nói trầm thấp, khóe miệng chậm rãi gợi lên, "Disaronno, ngươi liền ăn ngay nói thật đi."
Oda Sakunosuke nhíu mày: "Ta......"
[ không cần đáp lại! ] hệ thống đột nhiên đánh gãy hắn, [ Odasaku, không cần đề bất luận cái gì "Miêu" chữ, lừa gạt qua đi, ta có biện pháp! ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Genel KurguOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...