"Ai?? Hiện tại liền đi? Chính là chúng ta còn không có dạo đủ......"
Bọn nhỏ lưu luyến không rời mà nói.
Haibara Ai nhắc nhở: "Triển lãm tranh còn sẽ liên tục một vòng, chúng ta có thể quá mấy ngày lại đến. Chính là kia gia cửa hàng hạn lượng đồ ngọt bỏ lỡ liền không có, hôm nay là cuối cùng một ngày nga."
Nàng đảo cũng chưa nói dối.
Beika-cho có một nhà tiệm bánh ngọt vẫn luôn quảng chịu khen ngợi, mỗi kỳ đều sẽ chỉ định mấy ngày hạn lượng bán ra tân phẩm.
Đói khát marketing sách lược ở đâu đều hảo sử.
Bọn nhỏ đã sớm tưởng thử một lần kia gia cửa hàng bánh kem, nghe Haibara Ai như vậy vừa nói, tức khắc do dự lên.
Trải qua một phen thảo luận sau, Haibara Ai vẫn là thành công thuyết phục bọn nhỏ. Tiến sĩ Agasa đối này không có ý kiến, cười tủm tỉm mà nói: "Quyết định hảo nói, chúng ta liền xuất phát đi!"
Đại gia lên tiếng, đi theo tiến sĩ Agasa phía sau rời đi triển quán.
Conan trước sau bảo trì trầm mặc, không nói một lời mà nhìn Haibara Ai lừa dối tiểu hài tử. Lật phát nữ hài che giấu lại hảo, Conan cũng sẽ không sai quá nàng lặng lẽ nhấp khẩn môi cùng đáy mắt khẩn trương.
Ở đi theo rời đi triển quán khi, Conan vẫn luôn ở hồi tưởng Haibara Ai vừa rồi kia thông điện thoại.
[ ta cùng Conan đều ở. ]
Nhớ lại những lời này, Conan cau mày.
Hắn thậm chí có thể phục hồi như cũ điện thoại kia đầu vấn đề: [ ngươi cùng Conan đều ở sao, những người khác đâu? ]
Mà vấn đề ở chỗ, vì cái gì sẽ đơn độc đem hắn cùng thiếu niên trinh thám đoàn phân cách mở ra.
Haibara đồng học nói cái này hành động cũng là ở cứu ta chính mình......
Hay là ta ở nào đó thời khắc quấn vào mỗ khởi án kiện, ta lại một chút không biết tình?!
Conan cơ hồ lập tức liên tưởng đến Tổ chức Áo Đen trên người.
Hắn ánh mắt rùng mình, vừa định truy vấn Haibara Ai, dư quang lại thoáng nhìn cách đó không xa tóc đen nam nhân.
Nam nhân thân ảnh giây lát biến mất ở biển người trung.
Conan:!!
Là Takahashi Kazuhiko!
"Tiến sĩ, ta đột nhiên nhớ tới còn có chút việc, các ngươi đi tiệm bánh ngọt đi, ta liền không đi!" Conan ngừng bước chân, đối tiến sĩ Agasa nói.
Tiếp theo liền cũng không quay đầu lại triều vừa mới xác định phương hướng chạy tới.
Tiến sĩ Agasa giật mình, vươn tay cản hắn lại bị tránh thoát: "Tân...... Conan, ngươi muốn đi đâu?"
Hắn nuốt vào thiếu chút nữa buột miệng thốt ra "Shinichi" hai chữ, la lớn.
Conan đưa lưng về phía vẫy vẫy tay: "Không cần lo lắng cho ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Ficción GeneralOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...